Nội dung
Con đường graffiti mang hà nội hội an đến giữa lòng sài gòn Một mảng tường đầy màu sắc trên đường Nguyễn Hữu Cảnh.

Nghệ thuật vẽ tường Graffiti đã từ lâu không còn là điều lạ lẫm đối với các bạn trẻ, nếu như nhà ga 3A đã trở thành hoài niệm dành cho các tín đồ sống ảo với các bức tường đầy màu sắc thì các bạn có thể đến với con đường Nguyễn Hữu Cảnh (nút giao với Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1) để có thể chiêm ngưỡng một phần tường dài phủ đầy các bức Graffiti cực “nghệ”.

Con đường graffiti mang hà nội hội an đến giữa lòng sài gòn Hình ảnh Hồ Gươm quen thuộc.

Không còn là những hình dạng tribal đầy góc cạnh và màu sắc sặc sỡ, thay vào đó là những hình ảnh thân thuộc về con người, địa danh Việt Nam.

Con đường graffiti mang hà nội hội an đến giữa lòng sài gòn Một góc vàng đượm vào buổi chiều tà, xa xa là ngôi chùa Cầu, biểu tượng của Hội An. Con đường graffiti mang hà nội hội an đến giữa lòng sài gòn Cậu bé đội nón lá với nụ cười tươi tắn.

Những tác phẩm này đến từ 2 chàng sinh viên đang học tại Đại học Mỹ thuật TP.HCM, với mục đích trang trí lại mảng tường của trường Mẫu Giáo, nội dung là các khung cảnh của Việt Nam từ Nam chí Bắc.

Con đường graffiti mang hà nội hội an đến giữa lòng sài gòn Chàng trai Trang Khoa – 22 tuổi, hiện học tại Đại học Mỹ thuật TP.HCM.

“Mấy chú xe ôm, mấy phụ huynh đến đón ai cũng khen là đẹp quá, nhìn rất Việt Nam” – Trang Hoa hào hứng kể.

Con đường graffiti mang hà nội hội an đến giữa lòng sài gòn Nguyễn Tấn Lực – 20 tuổi, người bạn đồng hành trong dự án vẽ tường với Trang Khoa đang "tay xách nách mang" để tiếp tục công trình. Con đường graffiti mang hà nội hội an đến giữa lòng sài gòn

“Ban đầu khi chưa thành hình ai cũng hỏi vẽ gì mà ghê quá, sau khi bức tranh dần dần hiện ra thì mọi người lại bảo đẹp” – Khoa chia sẻ trong những ngày đầu thực hiện, cậu và Lực đã triển khai các tác phẩm của mình tại nơi đây hơn nửa tháng, bỏ khá nhiều công sức và thời gian.

Con đường graffiti mang hà nội hội an đến giữa lòng sài gòn

2 cậu cho biết, sau khi xong sẽ tìm một địa điểm khác để triển khai tiếp tục ý tưởng này, cố gắng biến càng nhiều mảng tường cũ đầy rêu phong, dơ bẩn trở thành những tác phẩm nghệ thuật đường phố đậm chất Việt Nam nhất có thể.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm