Nội dung

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị laura brammeier yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ.

Năm 2007, Nate và Laura gặp nhau lần đầu tiên khi cùng là huấn luyện viên riêng tại Aspen.Họ đã đem lòng yêu nhau từ đó.

Năm 2011, trong một lần bất tỉnh tại phòng tập, Laura được chuẩn đoán đã mắc bệnh ung thư não.

 Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Laura và Nate trong bức ảnh chụp cho ngày cưới của hai người

Dù biết Laura chẳng còn sống được bao lâu nhưng vì tình yêu, Nate vẫn quyết định cưới Laura về làm vợ. Tháng 8/2011, cặp đôi tổ chức lế kết hôn. Cô dâu trẻ 28 tuổi vẫn đều đặn tập thể dục và duy trì sức khỏe trong lúc chiến đấu với căn bệnh ung thư, chỉ với ước mơ được trở thành một người mẹ.

 Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Cô dâu trẻ vẫn kiên cường chống lại căn bệnh ung thư với ước mơ trở thành mẹ

Đầu năm 2013, Nate và Laura nhận được tin vui khi cô đã mang thai bé  Caralyn Yoho. Tuy nhiên, sức khỏe của Laura ngày một yếu đi. Tình trạng bệnh lý của Laura trở nặng và không cho phép cô tiếp tục mang thai.

 Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Không thể mang thai, Laura (trái) đã quyết định chuyển phôi thai sang người cô bạn thân Kara (trên giường) của mình.

Caralyn chào đời có công rất lớn từ Kara Stetson, người đã khăng khăng mang thai hộ cho Laura khi cô bạn cùng phòng thời đại học phải điều trị ung thư và không thể tiếp tục mang thai. Quyết định cấy ghép phôi thai sang người Kara được thực hiện trước khi Laura tiến hành hóa trị.

Tình bạn 24 năm giữa hai cô gái đã không thể cắt nghĩa bằng một mối quan hệ. Kara cho biết cô và Laura chưa bao giờ cãi nhau, chưa bao giờ cảm thấy phát ngán vì người còn lại, mối quan hệ cứ như chị em, bạn tâm giao, bạn tốt hòa vào nhau không thể gọi tên.

 Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Laura chụp cùng những bộ quần áo trẻ em mà cô sắm cho Caralyn vào tháng 7/2013. Cùng tháng này, Laura đã qua đời.

Căn bệnh ung thư quái ác tái phát, di căn và cướp đi mạng sống của bà mẹ trẻ vào ngày 23.7, khi mới 30 tuổi. Bốn tháng sau, Nate vui mừng ẵm Caralyn lần đầu tiên vào ngày 26.11.

 Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Nate vui mừng khi gặp được đứa con của mình và Laura

Caralyn sinh ra tuy không còn có mẹ nhưng cô bé chính là sức sống, là niềm tin, là tình yêu cuộc đời mà Laura gửi lại cho Nate và cô bạn gái thân Kara.

 Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Kara (trái) và Nate bên cạnh con gái Caralyn

Rồi Nate sẽ nuôi dạy Caralyn theo cái cách mà Laura mong đợi, và chắc chắn mọi người sẽ kể cho bé nghe những câu chuyện về người mẹ đầy nghị lực và lòng yêu thương mà cô bé không bao giờ được gặp.

 Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

 Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Caralyn là cô bé được sinh ra nhờ tình yêu của người mẹ, tình nghĩa vợ chồng thiêng liêng và tình bạn tuyệt vời. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm