Nội dung

Xếp sau Beetle, đứng vị trí thứ 2 là Chevrolet Camaro mui trần với khoảng 5.500 chiếc bán ra. Vị trí tiếp sau là Chrysler 200 convertible với khoảng 5.400 chiếc.

 con bọ mui trần bán chạy nhất tại mỹ

Volkswagen beetle mui trần bán chạy nhất tại Mỹ.

“Con bọ” mui trần bán ra với nhiều lựa chọn trang trí xe khác nhau, bao gồm cả những phiên bản đặc biệt theo phong cách những năm 50, 60 và 70. Hãng xe Đức còn cung cấp cho khách hàng Mỹ với ba lựa chọn động cơ, trong đó có động cơ dầu chỉ dành cho thị trường Mỹ.

Giá khởi điểm từ 24.500 USD cho phiên bản động cơ 2,5 lít 5 xi-lanh hộp số tự động với công suất 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Giá bán tăng lên thành 27.800 USD cho bản 2.0 Turbo (công suất 200 mã lực, mô-men xoắn 281 Nm) với hộp số sàn và tùy chọn hộp số ly hợp kép.

Giá 27.900 USD dành cho động cơ dầu TDI bản tiêu chuẩn có công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm và giá có thể lên tới 31.200 USD nếu thêm tùy chọn gói thiết bị hệ thống định vị và âm thanh hiệu Fender.

Chi tiết Volkswagen Beetle Turbo mui trần

Lương Dũng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm