Nội dung

Silvia Strnadova, 26 tuổi  và chồng Miroslav, 30 tuổi ở thị trấn Prievidza, thuộc tây bắc Slovak đang đối mặt với án tù vì đã cho con ruột của mình sử dụng chất gây nghiện liều cao và khiến đứa bé chết não.

Cặp vợ chồng này bị bắt ngay khi vừa đưa con vào cấp cứu trong bệnh viện và các bác sỹ phát hiện ra em bé 4 tháng tuổi có dấu hiệu sốc ma tuý.

 Con 4 tháng không nín khóc bố mẹ cho dùng ma tuý đá

Hành động của cặp vợ chồng đang khiến dư luận phẫn nộ.

"Họ bước vào phòng chờ với đứa bé bất tỉnh trong xe đẩy và yêu cầu được gặp bác sĩ. Khi chúng tôi tiến hành kiểm tra thì phát hiện đứa bé đang ở trong tình trạng nguy kịch và đã được cho dùng một liều chất kích thích lớn.", bác sỹ trưởng khoa Anna Moracikova thông báo với tờ Metro của Anh.

Rất nhiều hàng xóm của cặp vợ chồng này xác nhận Silvia và Miroslav bị nghiện ma tuý nặng. "Tôi không bao giờ dám cho con mình chơi bên ngoài. Cô ấy (tức Silvia) vốn bị gièm pha vì chưa kết hôn nhưng đã có hai con với hai người đàn ông khác nhau."

Người chồng - Miroslav được biết tại địa phương với biệt danh Crocodile, tên gọi của hắn trong băng buôn bán ma túy - một kẻ buôn ma túy đá khét tiếng nguy hiểm.

 Con 4 tháng không nín khóc bố mẹ cho dùng ma tuý đá

Ma tuý đá là một loại chất kích thích bị cấm.

Một phát ngôn viên của số cảnh sát cho biết: "Người đàn ông đã thừa nhận cho đứa bé dùng ma túy đá để nó nín khóc”.  Ông ấy đã bị bắt vì bỏ rơi và gây hại cho đứa bé.  Kết án còn có thể thay đổi nếu đứa trẻ chết. Hắn hiện đang bị giam giữ, trong khi người phụ nữ được tạm thời tại ngoại. Chúng tôi vẫn đang điều tra vì sao cô ta lại không ngăn được gã cho đứa bé dùng thuốc.”

Hiện nay em bé vẫn đang trong tình trạng chết lâm sàng và cơ hội sống sót rất thấp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm