Nội dung

Coachella 2018 đang diễn ra, đây được coi là sàn diễn thời trang hè đáng mong đợi nhất. Hẳn tín đồ thời trang nào cũng công nhận rằng crop top và bralette chính là những item "đinh" của Coachella.

Nối tiếp các năm trước, Coachella 2018 tiếp tục chứng kiến sự lên ngôi của crop top và bralette khi 2 item này áp đảo tất cả các kiểu áo khác, trở thành lựa chọn số một của các cô nàng. Trong đó, crop top được chia làm 2 loại: loại đơn giản, trơn màu với dáng ôm sát khỏe khoắn, một bên "bánh bèo" hơn với chất liệu voan, lụa đi kèm với họa tiết yểu điệu.

Coachella 2018 croptop và bra chiếm áp đảo street style của giới trẻDàn thiên thần đình đám của Victoria's Secret đồng loạt diện những chiếc bra ren đầy gợi cảm.Coachella 2018 croptop và bra chiếm áp đảo street style của giới trẻCoachella 2018 croptop và bra chiếm áp đảo street style của giới trẻChị em nhà Gigi Hadid diện áo croptop trong mùa lễ hội này. Các cô gái thể hiện đúng tinh thần phóng khoáng của Coachella, khi phối thêm nhiều phụ kiện như kính mắt, vòng cổ choker, thắt lưng...Coachella 2018 croptop và bra chiếm áp đảo street style của giới trẻKendall Jenner đọ dáng cùng "thiên thần" Victoria's Secret - Jasmine Tookes. Siêu mẫu 9x trông khoẻ khoắn hơn với cách kết hợp giữa áo crop-top cùng túi xách đeo trước ngực năng động. Trong khi đó, Jasmine chọn trang phục mát mẻ, phù hợp với khí hậu mùa hè.Coachella 2018 croptop và bra chiếm áp đảo street style của giới trẻVới công thức bra ren + quần short ngắn, "thiên thần" Sara Sampaio lại phóng khoáng, trẻ trung hơn với mái tóc tết đuôi sam. Coachella 2018 croptop và bra chiếm áp đảo street style của giới trẻVới những bữa tiệc và màn biểu diễn ngoài trời, các chân dài có dịp lựa chọn nhiều kiểu trang phục khoe lợi thế vóc dáng.Coachella 2018 croptop và bra chiếm áp đảo street style của giới trẻCoachella 2018 croptop và bra chiếm áp đảo street style của giới trẻCoachella 2018 croptop và bra chiếm áp đảo street style của giới trẻCoachella 2018 croptop và bra chiếm áp đảo street style của giới trẻNhững mẫu nội y nóng bỏng cũng là lựa chọn hàng đầu của dàn "thiên thần" Victoria's Secret. Alessandra Ambrosio táo bạo cùng crop-top lưới và quần hot-pants.Coachella 2018 croptop và bra chiếm áp đảo street style của giới trẻCoachella 2018 croptop và bra chiếm áp đảo street style của giới trẻ

Không chỉ có gái xinh, Coachella 2017 còn đầy rẫy trai đẹp 'bốc lửa'

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục