Nội dung

Để giúp chị em sở hữu một cặp chân mày với màu sắc hợp với màu tóc mà chẳng cần đến thuốc nhuộm, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung giới thiệu dịch vụ đổi màu lông mày hiện đại nhất hiện nay. Sự kết hợp gữa năng lượng ánh sáng laser và kỹ thuật phun Charm độc quyền sẽ khiến bạn hài lòng chỉ trong vòng 5 phút.

Đỏ nổi bật, vàng cá tính,  tím quyến rũ, nâu vàng hiện đại, xanh rêu phá cách… đang là những màu tóc mê hoặc phái đẹp đầu năm 2016. Trào lưu nhuộm tóc phát triển kéo theo xu hướng nhuộm màu lông mày sao cho “tông xoẹt tông” với màu tóc cũng trở nên nóng theo.

 Có nên đổi màu lông mày khi nhuộm màu tóc mới

Khách hàng đang đổi màu lông mày tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung, từ màu rêu sang mày nâu hạt dẻ để hợp với mái tóc

Bạn thử nghĩ xem nếu một cô gái sành điệu với mái tóc nhuộm vàng, nhuộm đỏ mà cặp chân mày vẫn đen đậm thì trông thật buồn cười phải không? Màu tóc thời thượng vô tình bị cặp mày đen “cổ điển” làm mất điểm, gương mặt vì vậy cũng trở nên “lệch tông” và thiếu sự hài hòa.

Vì thế, nhiều chị em chọn cách đổi màu lông mày hợp với màu tóc bằng cách nhuộm mày. Tuy nhiên, phương pháp này không mấy khả thi và kèm theo nhiều mối nguy tiềm ẩn:

- Thời gian ngắn do lông mày mọc khá nhanh

- Độc hại:  Bạn thừa biết thuốc nhuộm tóc độc như thế nào phải không? Với thuốc nhuộm mày cũng thế và còn hơn thế vì dễ bị dính vào mắt và vùng da xung quanh (vì da mặt mỏng và nhạy cảm hơn rất nhiều)

 Có nên đổi màu lông mày khi nhuộm màu tóc mới

Hậu quả sau khi nhuộm lông mày bằng hóa chất

Để giúp chị em sở hữu một cặp chân mày với màu sắc hợp với màu tóc mà chẳng cần đến thuốc nhuộm, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung giới thiệu dịch vụ đổi màu lông mày hiện đại nhất hiện nay. Sự kết hợp gữa năng lượng ánh sáng laser và kỹ thuật phun Charm độc quyền sẽ khiến bạn hài lòng chỉ trong vòng 5 phút. Xem chi tiết tại đây: http://thammyvienngocdung.com/khuyen-mai

- Cặp lông mày lỗi với màu phun quá đậm, vón cục, khiến gương mặt trở nên già nua, dữ dằn được khắc phục 1 chỉ sau 5 phút bằng công nghệ laser hút màu. Ánh sáng laser với bước sóng thích hợp sẽ làm nhạt bớt màu, mang lại vẻ tự nhiên cho nét ngài.

- Cặp chân mày lệch tone màu với màu tóc cũng sẽ được thay lớp áo mới thông qua 2 bước “gột rửa” của laser và phun charm mày tán bột. Chỉ sau 15p gương mặt bạn sẽ sáng bừng với cặp chân mày hoàn hảo từ màu sắc tới form dáng.

 Có nên đổi màu lông mày khi nhuộm màu tóc mới

Cặp chân mày đen đậm được biến hóa chỉ trong 5 phút

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung có rất nhiều màu mực để chị em tha hồ lựa chọn phù hợp với màu tóc và nước da hiện tại của mình.

Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật đổi màu lông mày độc quyền tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

- Tiết kiệm thời gian: Khách hàng chỉ mất 5-15 phút để có cặp chân mày mới hợp thời trang hơn.

- Mày đẹp ngay sau khi đổi màu và rất tự nhiên.

- Thời gian bong tróc rút ngắn gấp 4 lần, mức độ bong tróc rất nhẹ hầu như không nhận ra.

- Mực phun chất lượng, lâu phai màu.

- Thao tác thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không sưng, không ửng đỏ, mực phun từ thảo dược thiên nhiên nên không gây kích ứng cho da.

 Có nên đổi màu lông mày khi nhuộm màu tóc mới

Ngày tết đang đến gần, quỹ thời gian của chị em cũng trở nên eo hẹp hơn, sẽ có rất nhiều chị em bỏ qua việc tút tát lại nhan sắc. Giờ đây, với công nghệ làm đẹp tiết kiệm thời gian, hiệu quả tức thì như vậy tại sao phải từ chối cơ hội hấp dẫn như vậy chứ. Hãy nhanh chóng “rinh” ngay cho mình đôi lông mày trẻ trung, sành điệu và cá tính ngay hôm nay.

Và đặc biệt, nếu bạn có ý định thay đổi màu tóc thì hãy lưu ý tới cặp chân mày của mình nhé! Một mái tóc màu sáng sẽ không phù hợp với cặp chân mày nâu đen đâu!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm