Nội dung
cô nàng ngổ ngáo đụng váy jlo ở show cao cấp

jun ji hyun mặc đầm dior nguyên mẫu tới dự Paris Fashion Week.

Người đẹp xứ kim chi chọn chiếc đầm cam với áo phông trắng nguyên mẫu nằm trong bộ sưu tập thời trang xuân hè 2013 của nhà mốt Dior. Thiết kế này được nhiều sao Hollywood lựa chọn trong những lần xuất hiện trước công chúng. Mới đây nhất, trong buổi lưu dấu tay mình tại đại độ Danh vọng ở Hollywood, nữ diễn viên, ca sĩ jennifer lopez cũng đã diện chiếc đầm này.  

cô nàng ngổ ngáo đụng váy jlo ở show cao cấp

Jennifer Lopez (trái) diện đầm Dior trong lễ vinh danh tại đại lộ Danh vọng ngày 20/6. Nữ diễn viên Marion Cotillard (giữa) cũng chọn một thiết kế tương tự tại lễ trao giải SAG Awards 2013. Cũng có cùng sự lựa chọn thiết kế này là diễn viên Ni Ni (phải), khi xuất hiện tại Liên hoan phim Thượng Hải lần thứ 16.

Những thiết kế tinh tế của Dior luôn được các sao hàng đầu thế giới ưa chuộng. Trong khuôn khổ tuần lễ thời trang cao cấp paris 2013 , Dior tiếp tục mang đến cho công chúng những thiết kế cao cấp và đa phong cách.

cô nàng ngổ ngáo đụng váy jlo ở show cao cấp

Dàn sao châu Á trong buổi trình diễn thời trang của Dior tại Paris Fashion Week 2013. Từ trái qua: Mai Phương Thúy, diễn viên tôn lệ , Từ Tịnh Lôi.

Đến dự sự kiện quan trọng này của làng mốt thế giới có nhiều sao châu Á với vai trò khách mời. Đại diện của Việt Nam, mai phương thúy cũng dự show của Dior với một chiếc đầm nằm trong bộ sưu tập xuân hè của hãng. 

Vũ Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục