Nội dung

Cô gái 22 tuổi tên là Caitlin Finley đến từ Anh Quốc có cân nặng lên tới 191 kg. Mặc dù có thân hình khổng lồ, ngồn ngộn mỡ thừa nhưng Caiitlin Finley vẫn hoàn toàn tự tin vào cơ thể của mình. 

Cô nàng nặng gần 2 tạ vẫn nghĩ càng béo càng sexy

Nàng béo Caitlin Finley

Không như nhiều nàng béo khác luôn gặp áp lực giảm cân, Caitlin Finley lại rất yêu cơ thể của mình. Cô chưa bao giờ bỏ ý định tăng cân và cho rằng càng mập lại càng gợi cảm hơn. Sở thích của Caitlin là lắc bụng trước máy quay.

Mỗi ngày Caitlin nạp vào cơ thể tới 10 ngàn calo. Chỉ số cơ thể BMI của cô nàng 22 tuổi này là 80 trong khi chỉ số BMI của người bình thường rơi vào khoảng 18 - 25. 

Trong quá khứ Caitlin từng cố gắng giảm cân nhưng nó khiến cô cảm thấy mệt mỏi và tuyệt vọng. Sau vài lần ăn kiêng và hút mỡ, Caitlin quyết định để mình tăng cân "thả phanh" tới gần 2 tạ. 

Cơ thể béo ú của Caitlin giúp cô kiếm được 130 bảng mỗi tuần (tương đương với 4.5 triệu đồng) nhờ việc... ăn đồ ăn và chụp lại ảnh để gửi tới những người hâm mộ cô trên mạng. 

Cô nàng nặng gần 2 tạ vẫn nghĩ càng béo càng sexy

Cô nặng gần 2 tạ

Được sự ủng hộ của gia đình, Caitlin bỏ học và làm việc cho một trang web trò chuyện trực tuyến. Tại đó, Caitlin mặc đồ lót và biểu diễn, ví dụ như lắc bụng thông qua webcam trong cuộc trò chuyện với các khách hàng, là những người đàn ông. 

Caitlin không xấu hổ vì công việc của mình. Cô cho biết đàn ông thích xem cô lắc vòng 2 đầy mỡ và khẳng định "nam giới thích phụ nữ béo xinh đẹp. Tôi tự tin vào cơ thể của mình".

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm