Nội dung

Hải Anh tiếp xúc với nhảy múa từ năm 3 tuổi nhưng phải đến 11 tuổi cô mới chính thức đi học múa. Thời gian trước đây, Hải Anh từng bị suy dinh dưỡng và luôn mong ước cân nặng có thể chạm tới mốc 32 kg dù đã thực hiện đủ các biện pháp để tăng cân. Và chính bộ môn nghệ thuật múa đã giúp Hải Anh có được thân hình cân đối như hiện tại. 

Múa giúp người ta có sức dẻo dai và sức khỏe toàn diện do hoạt động của tất cả các bộ phận trên cơ thể khi luyện tập. Múa cũng chính là nguyên nhân để Hải Anh có nhiều năng lượng với cuộc sống bận rộn cùng lịch học kín các buổi ở trường văn hóa và tối lại đều đặn học múa tại lớp tập.

Cô nàng 9x dáng đẹp nuột nà nhờ múa

Vũ điệu cuốn hút của Hải Anh khiến bao người ngước nhìn

Cô nàng 9x dáng đẹp nuột nà nhờ múa

Thân hình đẹp tựa nữ thần

Nhiều người nghĩ rằng múa chỉ phù hợp với nữ giới nhưng Hải Anh không hoàn toàn đồng ý và cô chia sẻ: "Khi tập luyện các bạn nam hoặc nữ nên có cái nhìn thông minh để quyết định mình nên tập luyện động tác nào hợp với bản thân để giúp cơ thể săn chắc, thon gọn, hỗ trợ cho các bạn nam trong việc bê đỡ, chẳng hạn như tập bụng, tập sức bền của lưng, đầu gối, cổ chân, vai ... Còn các bạn nữ sẽ thiên về tập tay, lưng, bụng, bắp đùi ..."

Múa ngoài được coi là một phương pháp giảm cân hữu hiệu thì nó còn phải xuất phát từ trái tim, từ nội tâm chứ không đơn thuần chỉ là động tác. Còn nếu bạn yêu thích và tập múa, việc tập luyện đúng cách sẽ giúp bạn thon gọn, săn chắc và dẻo dai hơn rất nhiều. Múa không chỉ giúp bạn giải phóng năng lượng hiệu quả, giải phóng lượng mỡ dư thừa và những độc tố trong người, nó còn giúp tinh thần tươi trẻ hơn, phản ứng tích cực, có sức sống và kiểm soát cơ thể, đầu óc tươi tỉnh, minh mẫn hơn.

Tuỳ vào câu chuyện của mỗi người mà múa đem lại những cảm hứng riêng cho họ. Có người múa là vì họ tìm được sự giải phóng năng lượng đúng đắn hơn. Có người múa vì âm nhạc là điều duy nhất họ cảm thấy an toàn và tự tin nhất. Họ dùng cảm giác đó liên kết với chuyển động cơ thể để tạo ra bước nhảy múa của riêng họ... Còn riêng Hải Anh, cô là một người rất ít nói và cực kỳ sợ người lạ, thay vì diễn tả cảm xúc bằng lời nói cô thể hiện qua động tác múa trên sân khấu và "Giờ đây múa là một phần không thể thiếu của Hải Anh vì múa chính là thứ giúp tôi lấy lại cân bằng trong cuộc sống"

Cô nàng 9x dáng đẹp nuột nà nhờ múa

Cô thăng hoa trên đường phố cùng bạn nhảy

Cô nàng 9x dáng đẹp nuột nà nhờ múa

Học múa giải phóng lượng mỡ dư thừa trong người...

Cô nàng 9x dáng đẹp nuột nà nhờ múa

...có sức sống và kiểm soát cơ thể

Cô nàng 9x dáng đẹp nuột nà nhờ múa

Niềm hạnh phúc của Hải Anh chính là truyền cảm hứng học múa cho nhiều người

Cô nàng 9x dáng đẹp nuột nà nhờ múa

Không chỉ có thân hình đẹp cô còn có khuôn mặt khả ái 

Cô nàng 9x dáng đẹp nuột nà nhờ múa

Múa trở thành điều không thể thiếu trong cuộc sống của Hải Anh

Cô nàng 9x dáng đẹp nuột nà nhờ múa

Cô nàng 9x dáng đẹp nuột nà nhờ múa

Cô luôn tập luyện chăm chỉ mỗi ngày để có cơ thể dẻo dai...

Cô nàng 9x dáng đẹp nuột nà nhờ múa

...và khỏe mạnh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm