Nội dung

Ông Nguyễn Việt Anh, Giám đốc hỗ trợ phát triển kinh doanh của Nokia cho biết hiện tại lumia 920 vẫn là chiếc điện thoại cao cấp nhất của hãng được bán tại thị trường Việt Nam. "Sự đột phá về công nghệ và kiểu dáng của lumia 920 là niềm tự hào của chúng tôi từ khi sản phẩm này ra mắt người dùng trong nước", ông Anh chia sẻ.

Cơ hội mua lumia 920 tốt nhất trong năm

Doanh số của smartphone nokia lumia trong quý II/2013 vừa chạm mốc kỷ lục cao nhất từ trước đến nay. Sản phẩm chủ lực này của Nokia cũng liên tục dành được hàng loạt các giải thưởng "Smartphone được bình chọn nhiều nhất" cả thị trường trong nước lẫn quốc tế. 

Mới đây, cuộc thi sáng tác đồ họa thông tin (infographic) trên toàn quốc do một diễn đàn công nghệ tổ chức đã nhận được hơn 19 tác phẩm dự thi thể hiện chặng đường phát triển của Nokia Lumia tại Việt Nam. Sản phẩm chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng khi liên tục xuất hiện dưới các tên gọi "siêu phẩm, tốt gỗ - tốt cả nước sơn" do các tác giả tự đặt.

Không chỉ có khả năng chụp hình đỉnh cao với ống kính siêu nhạy sáng, nokia lumia 920 còn được biết đến như trợ thủ đắc lực cho giới công chức văn phòng, doanh nhân và các quản lý cấp cao.

Cơ hội mua lumia 920 tốt nhất trong năm

Máy nổi bật với khả năng đồng bộ hóa mạnh mẽ khi được cài đặt sẵn các tiện ích văn phòng (Microsoft Outlook, Word, Exel, Access) và cải tiến mới giúp đọc dữ liệu trực tiếp thông qua cổng USB mà không cần phần mềm trung gian.

Điện thoại được đồng bộ trực tiếp với lịch làm việc trên Outlook giúp người dùng quản lý công việc mọi lúc mọi nơi,  duyệt và trả lời e-mail lập tức, đọc nhanh các văn bản word, excel ngay trên Nokia Lumia 920 mà không cần cài đặt thêm ứng dụng nào khác.

Đặc biệt, hệ thống danh bạ được đồng bộ với nhiều ứng dụng như Outlook, Gmail, Hotmail... giúp giải quyết tốt việc liên lạc khi chuyển điện thoại hoặc chẳng may bị mất. Lumia 920 còn có khả năng đồng bộ và điều khiển máy tính để bàn hoặc laptop, thông qua ứng dụng PC Remote.

Thông tin chi tiết về điện thoại Nokia Lumia 920, truy cập vào website: www.nokia.com.vn/lumia và https://www.facebook.com/nokiavietnam.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm