Nội dung
Muốn trị ung thư, bạn hãy nhớ điều này: Tế bào ung thư chỉ phát triển trong môi trường axit (tức pH dưới 7,0) và không thể sống sót trong môi trường kiềm (pH>7, lý tưởng nhất là pH = 7,36).

Vậy cách dễ hình dung nhất để tiêu diệt tế bào ung thư, đó là biến nồng độ pH trong cơ thể từ mức thấp lên mức cao, trên 7,0. Bạn có thể làm điều này với baking soda.

Dưới đây là câu chuyện kì diệu về một người đàn ông đã chiến thắng ung thư giai đoạn 4 nhờ baking soda.

10 ngày thoát khỏi ung thư

Khi phát hiện mình bị ung thư tuyến tiền liệt giai đoạn 4, Vernon Johnston không có nhiều lựa chọn và được khuyên áp dụng phương pháp hóa trị, với hy vọng hóa trị sẽ giết chết tế bào ung thư nhanh hơn giết những tế bào khỏe mạnh.

Tuy nhiên, trường hợp ung thư của Vernon đã quá nặng và ngay cả hóa trị cũng không thể đảm bảo kéo dài sự sống cho ông. Rốt cuộc, Vernon phải tự đối diện với bệnh tật của chính mình. Ông quyết định tiếp thu lời khuyên của anh trai rằng nên tăng độ pH trong cơ thể. Bằng cách này có thể kiềm hãm sự phát triển của tế bào ung thư.

Có hay không việc xóa sổ ung thư giai đoạn 4 bằng baking soda

Vernon tuy tuổi đã cao nhưng vẫn đủ sức chiến thắng ung thư theo cách của mình.

Sau nhiều tìm hiểu, Vernon quyết định thử sức với baking soda. Đây là một nguyên liệu quen thuộc trong gia đình và là một chất chống axit hiệu quả. 

Vernon trộn baking soda với si-rô cây phong và bắt đầu uống vào ngày 2/6/2008. Ông ngưng vào ngày 12/6/2008, tức chỉ trong vòng 10 ngày. Ngày 13/6, ông đi xét nghiệm xương, vì trước đó các bác sĩ khẳng định ung thư đã di căn vào xương. Kết quả cho thấy xương của ông hoàn toàn không còn dấu hiệu ung thư và kết quả xét nghiệm máu cũng rất khả quan. 

5 năm sau, vào năm 2013, các thông tin được công bố cho thấy Vernon vẫn sống khỏe mạnh. Cứ khoảng vài tháng, ông lại dành ra 2 tuần để áp dụng phương pháp kiềm hóa với baking soda.

Có hay không việc xóa sổ ung thư giai đoạn 4 bằng baking soda

Vernon kiềm hóa cơ thể bằng baking soda và si-rô cây phong.

Baking soda chữa ung thư như thế nào?

Tế bào ung thư chỉ sống được trong môi trường axit, vì thế kiềm hóa môi trường sống của khối u có thể khiến các tế bào ung thư bị bỏ đói và không thể phát triển. Phương pháp tiêm baking soda vào tĩnh mạch gần khối u có thể giúp chữa ung thư hiệu quả hơn là phương pháp uống. Tuy nhiên, các viên uống lại rẻ và an toàn hơn là phương pháp tiêm. 

Một nghiên cứu đăng trên tờ Cancer Research năm 2009 và nhiều nghiên cứu sau đó khẳng định, chất kiềm trong baking soda thực sự có thể kiềm chế ung thư. Bằng cách tiêm baking soda vào chuột, các nhà khoa học nhận ra sự phát triển của tế bào ung thư hoàn toàn bị kiềm hãm khi nồng độ pH trong các bộ phận cơ thể tăng lên. Báo cáo cũng khẳng định baking soda làm tăng nồng độ pH bên ngoài tế bào chứ không phải bên trong tế bào, nghĩa là nó không ảnh hưởng gì đến quá trình trao đổi chất của tế bào khỏe mạnh. 

Có hay không việc xóa sổ ung thư giai đoạn 4 bằng baking soda

Baking soda chỉ tác động tới tế bào ung thư mà không gây hại cho tế bào thường.

Một nghiên cứu khác vào năm 2011 đăng trên tờ BMC Cancer cũng khẳng định baking soda là một phương pháp trị ung thư rẻ tiền và hiệu quả hơn một loại thuốc chữa trị ung thư khác là dichloroacetate.

Nếu muốn, người ta có thể dùng baking soda song song với phương pháp hóa trị. Theo đó, baking soda bảo vệ các bộ phận của cơ thể trước sự tàn phá của thuốc hóa trị. 

Bên cạnh si-rô cây phong, bạn có thể pha loãng baking soda trong mật mía, mật ong hoặc nước.

Công thức của một bệnh nhân chiến thắng ung thư với baking soda được chia sẻ như sau:

- 4 ngày đầu tiên: Hòa 1 thìa cà phê mật mía với 1 thìa cà phê baking soda trong một cốc nước và uống. Chỉ sau thời gian này, độ pH trong cơ thể bệnh nhân đã tăng lên 7,0.

- Ngày thứ 5: Cùng công thức trên, nhưng dùng 2 lần trong ngày.

- Từ ngày thứ 6 đến ngày 10: Hòa 2 thìa cà phê mật mía với 2 thìa cà phê baking soda trong một cốc nước. Dùng 2 lần trong ngày. 

Lúc này, nồng độ pH trong cơ thể bệnh nhân đã tăng lên 8,5 và tác dụng phụ duy nhất là hơi đau đầu và đổ mồ hôi đêm. Bệnh nhân về căn bản đã thoát khỏi ung thư.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm