Nội dung

Người ta vẫn thường quen với hình ảnh của các cô giáo trong bộ quần áo nền nã, gương mặt dịu dàng và trầm mình trong đám đông. Thế nhưng, thế hệ 9x đã đưa ra một hình ảnh rất mới về người giáo viên. Đó là một nghề ngoài kiến thức, tấm lòng và sự hiểu biết cũng cần đến sự năng động và ngoại hình đẹp. Vì thế có không ít các cô giáo mầm non 9x được gọi với cái tên hot girl bởi họ biết cách làm mình đẹp hơn, nổi bật hơn. Đinh Ngọc Yến cũng là một trong những cô giáo mầm non như vậy.

Sinh năm 1992, Đinh Ngọc Yến đã tốt nghiệp trường Cao đẳng Sư phạm và hiện đang là giáo viên mầm non. Thế nhưng nhờ có ngoại hình cuốn hút, cô đã thử sức mình ở nhiều lĩnh vực khác. Đinh Ngọc Yến còn nhận lời mời làm mẫu ảnh cho nhiều studio, shop thời trang tại Hà Nội.

Sở hữu làn da trắng mịn màng, căng tràn sức sống ở tuổi đôi mươi, Đinh Ngọc Yến còn có được số đo 3 vòng rất chuẩn, chính nhờ vóc dáng này mà cô giáo mầm non trở thành hình ảnh đầy thu hút với người đối diện.

Đinh Ngọc Yến cho biết cô cũng rất chăm chút vẻ bề ngoài nhưng không quá điệu đà và ở môi trường nào thì cô sẽ làm đẹp đúng với môi trường đó. Ví dụ khi đi làm người mẫu, Ngọc Yến sẽ đầu tư cho trang điểm và làm tóc cầu kì, nhưng nếu đứng trên lớp, cô sẽ trở về hình ảnh giản dị thường thấy.

Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng Yến có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội. Khi được hỏi vì sao công khai những tấm ảnh gợi cảm mà không phải áo dài thướt tha như hình ảnh quen thuộc gắn liền với các cô giáo, Yến đáp: "Tôi muốn cho mọi người biết đến mình hình ảnh táo bạo hơn, phá cách hơn".

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh quyến rũ của Đinh Ngọc Yến trong bộ ảnh chụp bên bể bơi:

 Cô giáo mầm non sở hữu vẻ đẹp sexy

 Cô giáo mầm non sở hữu vẻ đẹp sexy

 Cô giáo mầm non sở hữu vẻ đẹp sexy

 Cô giáo mầm non sở hữu vẻ đẹp sexy

 Cô giáo mầm non sở hữu vẻ đẹp sexy

 Cô giáo mầm non sở hữu vẻ đẹp sexy

 Cô giáo mầm non sở hữu vẻ đẹp sexy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm