Nội dung

Mới đây, khi chia sẻ ảnh trước và sau khi giảm cân trên Facebook, chị Bích Ngọc đã khiến nhiều bạn bè bất ngờ với sự thay đổi của mình. Từ một người béo, bắp tay to và gương mặt tròn, chị Ngọc quyết tâm giảm cân bằng phương pháp tự nhiên, không dùng thuốc.

Kết quả là sau 1 tháng rưỡi thực hiện các chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý, chị Ngọc đã giảm được 17kg chỉ trong vòng 1,5 tháng. 

 Cô gái việt giảm 17kg trong 15 tháng gây xôn xao

Chị Bích Ngọc đã khiến nhiều bạn bè bất ngờ với sự thay đổi của mình,  chị giảm được 17kg chỉ trong vòng 1,5 tháng. 

Chia sẻ bí quyết của mình, chị Ngọc cho biết chị sử dụng chế độ ăn hạn chế tinh bột, chỉ ăn thịt, rau và hoa quả. Thực đơn yêu thích của chị là bữa sáng với thăn lợn và súp lơ luộc; bừ trưa với ức gà luộc và đậu luộc; bữa tối với hoa quả và nước ép. Bên cạnh đó, chị bổ sung bữa hoa quả phụ nếu cảm thấy đói.

Ngoài ra, chị Ngọc tự thực hiện những bài tập squat và plank tại nhà. Một ngày tập 2 buổi, mỗi lần 1 tiếng. Và sau 19 ngày, chị Ngọc đã giảm được 13 kg mà người không hề cảm thấy mệt mỏi. Sau 1,5 tháng, số kg chị Ngọc giảm được là 17kg. Một con số khá ấn tượng. Bây giờ, để duy trì cân nặng, chị Ngọc chỉ giảm tinh bột trong khẩu phần ăn với 2 ngày ăn tinh bột một tuần. 

Khi được hỏi về động lực để giảm cân, chị Ngọc cho biết: thể trạng chị vốn là người béo chắc. Với cân nặng 69kg của mình, chị thường bị bạn bè trêu đùa. Khi nhận lời thách đố từ một người bạn vì tưởng chị khó có thể làm được, chị Ngọc đã quyết tâm thực hiện "công cuộc" giảm cân.

Vì giảm cân bằng phương pháp giảm tinh bột nên cơ thể không bị trữ nước. Sau khi giảm cân, cơ thể chị Ngọc cũng không bị rạn và không có dấu hiệu mệt mỏi. 

Vì cân nặng giảm nên lượng mỡ trên mặt và cổ cũng không còn. không chỉ thân hình mà ngay cả gương mặt của chị Ngọc cũng thay đổi rõ rệt. 

 Cô gái việt giảm 17kg trong 15 tháng gây xôn xao

 Cô gái việt giảm 17kg trong 15 tháng gây xôn xao

Những hình ảnh ở thời điểm nặng 69kg của chị Ngọc

 Cô gái việt giảm 17kg trong 15 tháng gây xôn xao

Chị đã có những lúc tự ti với thân hình và vóc dáng tròn trịa

 Cô gái việt giảm 17kg trong 15 tháng gây xôn xao

Sau khi giảm cân, cơ thể chị Ngọc cũng không bị rạn và không có dấu hiệu mệt mỏi. 

 Cô gái việt giảm 17kg trong 15 tháng gây xôn xao

 Cô gái việt giảm 17kg trong 15 tháng gây xôn xao

Vì cân nặng giảm nên lượng mỡ trên mặt và cổ cũng không còn. Không chỉ thân hình mà ngay cả gương mặt của chị Ngọc cũng thay đổi rõ rệt. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm