Nội dung

Mới đây, trang Lollipop của Singapore  đưa tin về một câu chuyện trên gây xôn xao mạng xã hội nhiều quốc gia châu Á. Một anh chàng người Nhật Bản đã đăng những hình ảnh trước và sau khi trang điểm của chính bạn gái của anh ta. Anh chàng này cũng chia sẻ rằng bản thân đã rất sốc khi phát hiện ra người yêu mình chỉ xinh đẹp khi trang điểm và ngược lại hoàn toàn khi để mặt mộc. 

Suốt 3 tháng yêu nhau, anh chàng luôn tự hào vì có người yêu xinh đẹp, sành điệu và hiện đại.Cô gái luôn trang điểm cẩn thận mỗi khi ra ngoài và đặc biệt luôn khiến nhiều chàng trai choáng ngợp bằng những bức ảnh đẹp lung linh trên trang cá nhân của mình. 

Tuy nhiên, vào dịp Giáng Sinh vừa qua, chàng trai vô tình nhìn thấy khuôn mặt thật của bạn gái. Anh chàng chia sẻ rằng anh vô cùng thất vọng khi nhìn thấy mặt mộc khác hoàn toàn với nhan sắc sau khi trang điểm và những bức ảnh đăng trên mạng của cô. Hình ảnh trước và sau khi trang điểm của cô gái này khiến người xem tưởng chừng như đó là hai người khác nhau. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận biệt tài trang điểm của cô gái này. 

 Cô gái khiến người yêu thất vọng vì mặt mộc quá xấu

Hình ảnh trước và sau khi trang điểm của cô gái khiến dân mạng không thể tin đây là nhan sắc của cùng một người. 

 Cô gái khiến người yêu thất vọng vì mặt mộc quá xấu

Người bạn trai của cô gái này đã rất sốc trước nhan sắc thật của cô. Mỗi khi gặp nhau, cô gái luôn trang điểm rất kỹ càng, đeo kính áp tròng giúp đôi mắt to tròn, đánh phấn dày che đi làn da xấu và tô son làm môi mỏng đi. 

 Cô gái khiến người yêu thất vọng vì mặt mộc quá xấu

Cách trang điểm và làm tóc khiến cô trông như một nàng búp bê xinh đẹp. Không ai có thể phủ nhận biệt tài trang điểm của cô. 

 Cô gái khiến người yêu thất vọng vì mặt mộc quá xấu

Nhưng cô gái cũng không thể sống mãi với lớp mặt nạ trang điểm đó. Khuôn mặt thật kém xinh khiến người yêu cô cũng phải choáng váng. 

 Cô gái khiến người yêu thất vọng vì mặt mộc quá xấu

Chàng trai cố tình đăng những bức ảnh với khuôn mặt thật của bạn gái mình lên mạng. Câu chuyện này đang gây xôn xao khắp dân mạng châu Á. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm