Nội dung

Tuyên bố đính hôn vào tháng trước, Katie Piper - nữ phát thanh viên truyền hình xinh đẹp của nước Anh cho hay cô đang trong thời gian giảm cân kịch liệt, chuẩn bị cho đám cưới sắp tới của mình. 

Trong khi ngôi sao 31 tuổi này đã sở hữu các số đo mà những cô dâu khác phải ghen tị, cô vẫn tiếp tục lên kế hoạch tập luyện tại nhà với những bài tập cường độ cao. Katie mặc một chiếc áo ngắn màu hồng và quần legging bó sát, cô nhảy dây tích cực trong quá trình tập luyện. Cũng giống như những ngôi sao khác, katie piper đã đăng tải các hình ảnh của mình trên Instagram kèm theo chú thích: “Buổi sáng sớm tập luyện của tôi”.

 Cô gái bị bồ cũ tạt axit đang giảm cân để làm cô dâu

 Cô dâu tương lai Katie Piper tập luyện chăm chỉ tại nhà vào buổi sáng sớm

 Cô gái bị bồ cũ tạt axit đang giảm cân để làm cô dâu

Katie piper chia sẻ những hình ảnh của mình trên trang cá nhân

Năm 24 tuổi, Katie Piper đã bị bạn trai cũ Danny Lynch làm nhụcvà thuê người tạt axit vào mặt cô. Đặc biệt, đó cũng là thời điểm sự nghiệp người mẫu của cô đang trên đà đi lên, cô đã may mắn được trao vương miện hoa hậu Winchester trong một cuộc thi người đẹp. Katie Piper còn tham gia làm phát thanh viên trên một kênh truyền hình kĩ thuật số nhỏ, chủ yếu là các kênh mua sắm.  Cô đã quyết định rời quê hương Hampshire đến sinh sống tại thủ đô Luân Đôn. Tại đây cô đã gặp Lynch.

Vào năm 2008, Lynch đã tán tỉnh cô trên mạng xã hộivà họ quyết định gặp nhau. Sau hai tuần hẹn hò, Lynch đã lợi dụng cơ hội làm nhục và đánh đập cô tàn nhẫn. Sau đó, cô đã tìm đến bác sĩ để khám và điều trị những vết thương trên người, nhưng vì quá sợ hãi cô không dám nói với bác sĩ sự thật kinh hoàng mà cô vừa trải qua. Hai ngày sau đó, khi đi ra ngoài, cô đã bị một người đàn ông mặc áo choàng đen tạt axit vào mặt. Theo như cô nói, tất cả mọi việc là do Lynch làm.

 Cô gái bị bồ cũ tạt axit đang giảm cân để làm cô dâu

 Cô gái bị bồ cũ tạt axit đang giảm cân để làm cô dâu

 Khuôn mặt của Katie biến dạng sau khi bị tạt axit

Sau khi bị tấn công, cô đã chia sẻ trên Daily Mail: "Sau khi bị tạt axit vào mặt, da tôi đã bị cháy. Axit chảy từ mặt xuống vùng cổ, vùng ngực, làm cho da bị biến dạng và trở nên đáng sợ. Đặc biệt, axit cũng làm mắt mờ lòa, không thấy gì”. Cô cũng nói thêm: “Anh ta đã thành công trong việc hủy hoại nhan sắc của tôi. Tôi đã vô cùng hoảng sợ và thậm chí không nhận ra chính mình khi soi gương. Tôi chắc chắn tôi sẽ không bao giờ xinh đẹp được nữa, và sẽ không bao giờ yêu và được yêu nữa”.

Cô đã tìm mọi cách để khắc phục khuôn mặt của mình. Sau hàng trăm thủ thuật, gương mặt của cô đã đỡ và da mịn màng hơn. Đặc biệt cô cũng dùng loại phấn phủ dành cho người bị bỏng để cải thiện vẻ bề ngoài của mình. Sau tai nạn không mong muốn, Katie đã dần phục hồi và lấy lại được niềm tin, nghị lực sống. Cô chăm chút nhan sắc hơn và niềm vui cũng đã đến với cô. Katie vui sướng chia sẻ câu chuyện tình yêu tuyệt vời của cô với khán giả, những người luôn yêu mến và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

 Cô gái bị bồ cũ tạt axit đang giảm cân để làm cô dâu

Trang điểm có thể giúp cô che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt do tai nạn.

Tháng trước cô đã thông báo trên trang cá nhân với bạn bè: "Tôi xin thông báo với mọi người một tin vui. Đêm qua, tôi đã chính thức trở thành 1 vị hôn thê! Tôi đã sẵn sàng để kết hôn”. Theo nhiều nguồn tin, cặp đôi này đã có một bữa tối lãng mạn tại ngôi nhà thân yêu của họ ở Luân Đôn (Anh). 

Cô cũng khoe với khán giả về bữa ăn trưa của cô và bạn trai. James đã tự tay nấu những món ăn hấp dẫn như cá tuyết nướng cho bữa trưa của 2 người. Họ còn chia sẻ họ đã có một cô công chúa đáng yêu Belle Elizabeth. Đặc biệt, cô còn khoe tài năng nấu nướng của chồng sắp cưới: "Ví dụ chúng ta phải ra ngoài ăn tối, tại sao không nấu ăn tại nhà, cả gia đình cùng quây quần trong gian bếp ấm cúng. Tôi nghĩ rằng chồng sắp cưới của tôi có tiềm năng làm một đầu bếp”.

 Cô gái bị bồ cũ tạt axit đang giảm cân để làm cô dâu

Thật lãng mạn: Katie piper đã đăng tải một bức ảnh trên instagram, cô nói với người hâm mộ rằng cô đã được thưởng thức bữa ăn tối tại nhà chồng tương lai

 Cô gái bị bồ cũ tạt axit đang giảm cân để làm cô dâu

 Katie đã sinh con gái Belle Elizabeth tháng ba năm ngoái

Cô và chồng tương lai của cô đến với nhau do 1 người bạn - Juliet, người đã cho James số điện thoại của Katie. Lần đầu tiên nói chuyện với nhau, katie thừa nhận cô cảm thây căng thẳng và không tự nhiên. Tuy nhiên sau một thời gian ngắn, họ tự nhiên và thoải mái hơn. Họ đã cùng nhau chia sẻ vè công việc, về cuộc sống.

Cặp đôi đã sắp xếp cho một chuyến gặp mặt và rủ nhau đi xem phim. Cô nói: “James là người nói rất nhiều, dí dỏm và luôn nhìn thẳng vào mắt tôi. Đặc biệt anh ấy không nhìn vào những chỗ nhạy cảm trên cơ thể tôi bởi vì anh chưa ấy chưa bao giờ làm thế. Anh ấy chưa bao giờ nhìn vào những chỗ đấy nên tôi không bao giờ cảm thây ngượng ngùng. Anh ấy đã tạo cảm giác thoải mái và tự tin cho tôi”.

 Cô gái bị bồ cũ tạt axit đang giảm cân để làm cô dâu

Katie tại chương trình giải thưởng bình chọn TV vào tháng Chín

 Cô gái bị bồ cũ tạt axit đang giảm cân để làm cô dâu

 Cô gái bị bồ cũ tạt axit đang giảm cân để làm cô dâu

Cặp đôi sớm hẹn hò và chính thức công khai là một cặp. Họ đã quyết định có con với nhau. Cô vui vẻ chia sẻ với bạn bè trên trang cá nhân của mình. Sự nghiệp của Katie ngày càng đi lên trong khi người yêu cũ phải ngồi 12 năm tù. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm