Nội dung
Nhờ khuôn mặt khả ái và thân hình nhỏ nhắn mà hàng bánh tráng trộn của cô rất đông khách, nhất là mấy ngày vừa qua, khi hình ảnh của cô được lan truyền khắp cộng đồng mạng.

Đoạn clip quay hình ảnh cô gái bán bánh tráng trộn xinh như hotgirl với làn da trắng, tóc dài, dáng thanh mảnh, ngay khi xuất hiện trên trang youtube đã nhanh chóng được cư dân mạng truyền đi khắp các diễn đàn và mạng xã hội.

Thực ra, nói một cách khách quan, cô gái trong clip không hẳn đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”, nhưng do có khuôn mặt khả ái, thân hình gọn gàng và khá sang mà lại bán bánh tráng trộn mới khiến nhiều người tò mò đến vậy.

Cô gái bán bánh tráng trộn xinh như hot girl đột nhiên nổi tiếng nhờ youtube

Cô gái bán bánh trộn ở Đà Lạt đột nhiên nổi tiếng nhờ cư dân mạng và Youtube
Cô nhận được không ít lời khen tặng cho vẻ đẹp của mình. Nhiều người thắc mắc về thân thế cũng như địa chỉ của cô gái. Đặc biệt, rất nhiều “nam nhi chi chí” hứa hẹn nếu có đến Đà Lạt, nhất định ghé qua hàng của cô gái ấy ủng hộ.

Được biết, cô gái trong clip tên là Lưu Hoài Bảo Chi (thường gọi là My). Chi chỉ mới 19 tuổi nhưng đã có chồng và một con nhỏ. Chi hiện sống với gia đình tại Xuân An (TP.Đà Lạt, Lâm Đồng).

Theo bà Anh (47 tuổi), mẹ của Chi thì một người quen của Chi làm nghề bán bánh tráng trộn bày và chỉ dẫn cho cô bán (từ mua hàng, chế biến đến cả bỏ hàng nợ cho cô). Ban đầu Chi chỉ phụ mẹ nhưng sau đó thì bán chính.

Cô gái bán bánh tráng trộn xinh như hot girl đột nhiên nổi tiếng nhờ youtube


Lưu Hoài Bảo Chi có khuôn mặt khả ái, thân hình gọn gàng, xinh đẹp như hot girl và khá sang

Chi cho biết: “Em bán được khoảng một năm nay rồi. Hàng ngày khoảng 3 giờ chiều là em dọn hàng bánh tráng trộn này ra bán và khoảng 4 - 5 giờ chiều thì có bán thêm nồi sữa đậu nành. Bình thường thì đến khoảng 10 - 11 giờ tối là em bán xong”.

Chi cũng không ngờ là mạng xã hội và Youtube đã vô tình trở thành phương thức PR hiệu quả cho hàng quán của cô. Dù chỉ là một quán cóc bên đường Nhà Chung nhưng nhờ những bức ảnh và đoạn clip mà được rất nhiều người biết đến.

Cô gái bán bánh tráng trộn xinh như hot girl đột nhiên nổi tiếng nhờ youtube

Chi còn rất trẻ nhưng đã có chồng và con, khiến không ít "nam nhân" tiếc nuối

Bà Anh nói: “Mọi khi bán vẫn bình thường, nhưng vài ngày nay rất đông khách”. Ngoài những khách quen là học sinh và người dân quanh khu vực Trường THCS & THPT Tây Sơn thì lượng khách “dôi” ra ấy có lẽ chính là các cư dân mạng đã nhiệt tình chia sẻ hình ảnh của cô và những người tò mò về cô ngoài đời thực mà tìm đến.

Thậm chí có khách du lịch đến đây thưởng thức bánh tráng và sữa đậu nành còn xin đứng chụp hình chung với cô chủ xinh xắn.

Cô gái bán bánh tráng trộn xinh như hot girl đột nhiên nổi tiếng nhờ youtube

Cô gái bán bánh tráng trộn xinh như hot girl đột nhiên nổi tiếng nhờ youtube

Bản thân Chi và mẹ không ngờ nhờ cộng đồng mạng mà hàng cóc của họ đột nhiên đông khách như vậy

Cô gái bán bánh tráng trộn xinh như hot girl đột nhiên nổi tiếng nhờ youtube

Dù được nhiều người biết đến hơn nhưng Chi vẫn bán hàng thân thiện như bình thường chứ không hề "chảnh" hơn chút nào

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vẻ đẹp nõn nà của VĐV nhảy cầu

Ngắm làn da trắng nõn, mịn màng và những đường cong rực lửa của Cica Zhou Weitong, không ai nghĩ cô xuất thân từ một vận động viên. Cica Zhou Weitong sinh ngày 26/08/1982 tại Quý Châu, Trung Quốc. Sở hữu...

Xem thêm  

Xuống phố bắt mắt như hot girl Kelly

Là một cô gái có lối sống hiện đại, hot girl Kelly luôn bắt đầu ngày mới với sự chỉn chu có thừa. Khác với vẻ điệu đà khi đi sự kiện với những mẫu váy xòe bồng nữ tính và mềm mại, gu thời...

Xem thêm  

Hot girl Gia Lai hóa thành cô bé mùa đông

Từng khiến cộng đồng mạng thích thú bởi gương mặt xinh xắn, Ribi Thủy ngày càng hút lượt người theo dõi trên trang cá nhân. MV mới đây là Ribi Thủy đảm nhận chính là "Tình yêu đi qua" và "Noel chia...

Xem thêm  

Hoa khôi bên bàn cờ vua SEA Games

Các VĐV có khuôn mặt khả ái luôn tập trung hết mình vào ván cờ chớp tại SEA Games 27. Môn cờ vua SEA Games 27 diễn ra từ sáng qua 14/12 trên tầng cao nhất khách sạn Zabu Thiri, Nay Pyi Taw. VĐV Singapore tập...

Xem thêm  

Hot girl Midu gợi cảm trên phố Giáng sinh

Midu xuất hiện ấn tượng trên khu phố nổi tiếng của Sài Gòn giữa muôn màu rực rỡ của không khí Giáng sinh. Cô chọn cho mình những mẫu trang phục vô cùng gợi cảm để tôn nét trẻ trung. Áo khoác da...

Xem thêm