Nội dung
  • Thí sinh next top mỹ bị ghét vì xinh đẹp, tài năng
  • Mẫu nam Next Top Mỹ khóa môi gây sốc
  • Video: Mẫu nam Next Top Mỹ phải waxing mịn màng

Chương trình America's Next Top Model mùa thứ 20 vừa khép lại. Thí sinh nữ đến từ tiểu bang Oregon, jourdan miller đã vượt qua thí sinh nam sáng giá Marvin Cortes để giành danh hiệu quán quân. Đây cũng là phiên bản đầu tiên siêu mẫu tyra banks thử nghiệm dành cho cả thí sinh nam và nữ.

Chiến thắng của người đẹp tuổi teen này là một kết quả có thể dự đoán từ trước. Jourdan Miller, đến từ tiểu bang Oregon, sở hữu chiều cao 1,83 m, đôi chân dài tít tắp và gương mặt xinh đẹp tựa thiên thần. Điều đặc biệt là mặc dù mới 19 tuổi nhưng Jourdan đã trải qua nhiều đau khổ trong tình yêu. Kết hôn năm 18 tuổi, cuộc sống hôn nhân của cô gái trẻ gặp nhiều bất trắc. Chồng của Jourdan thường xuyên đối xử tệ bạc và có thái độ không tôn trọng cô. Trước những mâu thuẫn, bế tắc như thế, Jourdan quyết định chia tay chồng để tìm cho mình tương lai mới.

Cô gái 19 tuổi vượt gièm pha chiến thắng next top mỹ

Jourdan từng kết hôn năm 18 tuổi.

Trước cuộc thi, Jourdan đã có chút ít kinh nghiệm chụp ảnh cho một số tạp chí và chiến dịch quảng cáo. Nhưng thời gian ấy, chân dài tỏ ra mờ nhạt, thiếu chuyên nghiệp. Cô chưa biết làm chủ ánh mắt và biểu cảm có hồn trong từng khuôn hình. Thế nên, nếu so sánh với tiêu chí 'From zero to hero' (từ số 0 thành người hùng) của chương trình thì đây là cuộc lột xác thành công của cô.

Ở tuần đầu tiên, Jourdan được xếp chụp hình chung với thí sinh nam điển trai Jeremy và chỉ xếp ở vị trí thứ 10 trong tổng số 16 thí sinh. Tuy nhiên, bước qua những tuần tiếp theo, Jourdan dần lột xác qua phong thái biểu cảm và tạo dáng trước ống kính. Cô nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo về tố chất người mẫu và vẻ đẹp high fashion. Trong suốt hành trình cuộc thi, Jourdan giành tổng cộng 6 bức ảnh đẹp nhất tuần - một con số ấn tượng. Bên cạnh đó, thí sinh 19 tuổi cũng chưa lần nào lọt vào nhóm nguy hiểm.

Chính sự tiến bộ này của Jourdan khiến nhiều thí sinh khác trong ngôi nhà chung dè chừng, ghen ghét, kể cả các chàng trai. Thậm chí, thí sinh Renee (từng tham gia Hoa hậu Quốc tế 2011 cùng Trúc Diễm) tuyên bố, nếu Jourdan giành chiến thắng, cô ấy không muốn sống nữa.

Cô gái 19 tuổi vượt gièm pha chiến thắng next top mỹ

Bên cạnh kỹ năng tạo dáng, biểu cảm, Jourdan còn gây ấn tượng với những bước catwalk cuốn hút.

Đêm chung kết cuộc thi siêu mẫu Mỹ được tổ chức tại Bali (Indonesia). Trong đêm thi quyết định, hai thí sinh cuối cùng Jourdan và Marvin trình diễn bộ sưu tập của các nhà thiết kế Indonesia. Với sự tự tin, Jourdan chinh phục khán giả khi xuất hiện lộng lẫy, uy quyền với những bước catwalk uyển chuyển trên sân khấu. Dù vấp phải váy và loạng choạng, Jourdan vẫn giữ bình tĩnh và tập trung tiếp tục màn trình diễn.

Tyra tỏ ra chưa hài lòng về việc Jourdan không làm chủ ngôn ngữ cơ thể một cách thời trang khi thể hiện câu chuyện tình yêu với Marvin và Cory. Tuy nhiên cuối cùng, Jourdan vẫn giành danh hiệu quán quân America's Next Top Model. Chân dài bật khóc nức nở trong giây phút kết quả được công bố. Chia sẻ về học trò của mình, Tyra bày tỏ: "Bạn thật xinh đẹp, mạnh mẽ và tuyệt vời. Bạn là cả một câu chuyện để các cô gái khác tin tưởng và ngưỡng mộ".

Thí sinh nam Marvin Cortes (20 tuổi, đến từ New York) ngậm ngùi về vị trí á quân. Không phải là cái tên nổi bật nhưng Marvin từng bước tỏa sáng và lọt vào top 2 chung cuộc. Trong hành trình cuộc thi, anh đã nảy sinh tình cảm với đàn chị Renee. Cả hai công khai chuyện yêu đương và thoải mái có những cử chỉ thân mật trước mặt các thí sinh còn lại cũng như ống kính ghi hình.

Cô gái 19 tuổi vượt gièm pha chiến thắng next top mỹ

Marvin trở thành á quân nam giới đầu tiên của chương trình.

Năm nay, cuộc thi America's Next Top Model được các fan háo hức chờ đợi khi mở rộng đối tượng cho cả thí sinh nam và nữ. Tuy nhiên, chương trình lại bị đánh giá nhạt nhòa và kém hấp dẫn. Nhiều thử thách của chương trình mang tính giải trí, chưa đẩy mạnh vào hướng dẫn chuyên môn. Các concept chụp hình không toát lên vẻ đẹp thời trang cao cấp từng làm nên cú hích cho chương trình như những mùa 15 hay 16 trước đó.

Quán quân Jourdan biến hóa qua từng khuôn hình

Video tập cuối America's Next Top Model mùa 20

Anh Tuấn
Ảnh: ANTM

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục