Nội dung

Cô bartender sài gòn xinh như búp bê sau khi hết móm

Sự biến đổi của cô gái làm nghề bartender

Lâm Hoàng Quyên (23 tuổi) - cô gái có niềm đam mê mãnh liệt với nghề bartender ( pha chế trong quán bar) - thường bị bạn bè chê bai gương mặt xấu xí trong quá khứ. Giờ đây, cô đã có thể tự tin nở nụ cười tươi với người đối diện.

Luôn mặc cảm với khuyết điểm trên gương mặt 

Quyên có ít bạn bè vì tự ti với gương mặt của mình. Nhiều lúc bị bạn bè gọi là móm, mặt lưỡi liềm hay trọc chụp ảnh xấu, cô chỉ biết tủi thân và khóc. Không chỉ vậy, cô gái này còn có hoàn cảnh khá éo le, bị bố bỏ rơi từ nhỏ.

Quyên ở cùng mẹ và em trai trong một xóm lao động nghèo ở quận Bình Thạnh (TP Hồ Chí Minh). Mẹ của Quyên hiện đang mắc bệnh nặng về thận nên gia đình càng thêm khó khăn. 

Hoàng Quyên không tự tin khi giao tiếp ở bên ngoài, chỉ dám cười với người thân trong gia đình. Cô mơ ước có một diện mạo bình thường như bao người, không cần gương mặt xinh đẹp, chỉ cần có thể thoải mái nở nụ cười là đã mãn nguyện.

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm