Nội dung

Khi quay clip dài 2 phút 24 giây, bé Cốm mới 17 tháng tuổi. Bé đứng trước màn hình tivi, nghe theo tiếng nhạc phát ra và tự biên tự diễn một màn nhảy sôi động khiến tất cả mọi người lớn xung quanh đều không nhịn nổi cười. Bé giơ tay ra trước mặt, giơ tay lên đầu trong khi chân dậm dịch và mông thì lắc rất nhiệt tình. Thỉnh thoảng, bé còn có động tác ôm mặt hay che tay ngang miệng, rồi giả vờ ngã, đập đầu xuống thảm. bé biểu diễn rất say mê và mạnh mẽ đến mức có lúc suýt ngã. Được người lớn cười cổ vũ, bé biểu diễn càng hăng hái. Tóc bé đang thời kỳ mọc lưa thưa, vẫn còn ngắn ngủn, bé mặc một bộ đồ màu đỏ, trông nghịch ngợm như một cậu con trai.

Được chấm điểm cao nhất là clip Bé Thủy Linh làm ca sĩ. Bé Thủy Linh hiện học lớp 1 tại Hà Nội. Lúc gần 4 tuổi, được về nhà cụ ngoại ở quê, bé hào hứng hát karaoke, biểu diễn cho cả nhà cùng xem. Bé diện một “cây hồng”, quay lưng lại màn hình, cầm míc vừa đung đưa người vừa hát như một ca sĩ thực thụ. Cô bé không nóng lòng hát ngay, mà cũng biết chờ nhạc dạo, đến khi hết nhạc dạo mới cất lời hát. Trong clip gốc dài hơn 11 phút, bé hát rất nhiều bài để cả nhà nghe và mẹ quay phim cùng với một phong cách rất người lớn như thế. Còn trích đoạn 55 giây đăng trên VnExpress.net là cảnh bé biểu diễn bài Cả nhà thương nhau, và được bạn đọc chấm 10 điểm.

Clip Bé Thủy Linh làm ca sĩ

Cao điểm thứ nhì (9 điểm) và cũng là clip có lượt người xem cao thứ hai là clip Màn biểu diễn của bé Khoai Tây. Bé Khoai Tây Lê Duy Bình hiện sống tại Hà Nội, màn biểu diễn ca múa nhạc thú vị này được quay khi Khoai Tây mới 2 tuổi. Trong clip dài 1 phút 56 giây này, bé Khoai Tây đã kịp trình bày một liên khúc Em vui đến trường, Cả nhà thương nhau, Đêm qua em mơ gặp Bác Hồ. Vừa hát, bé vừa làm điệu bộ miêu tả lời hát, như đánh răng hay nằm mơ… Sau một hồi ca hát, Khoai Tây mệt quá, ngồi phịch xuống gối, mẹ gợi ý bài nào cũng lắc đầu, chỉ cười trừ khoe răng rất tươi.

 Clip Màn biểu diễn của bé Khoai Tây

Clip cuối cùng trong tuần Bé Kim Ngân trèo ghế. Sắp tròn 1 tuổi, bé Kim Ngân mới đang tập đi và tranh thủ leo trèo mọi nơi mọi lúc. Nhân dịp mẹ và cô đang ngồi tám chuyện, bé bám vào thành ghế salon và di chuyển từng bước một. Khi trèo ghế, bé tỏ ra chăm chú, đôi mắt to tròn mở to, lúc được mọi người gọi, bé nhoẻn miệng cười. Clip dài 1 phút 21 giây được ghép với bản nhạc vui nhộn Kìa chú ếch con và được bạn đọc chấm 8 điểm.

Clip Bé Kim Ngân trèo ghế

Bên cạnh các clip, tuần qua, Góc trẻ thơ còn nhận được album ảnh gồm 4 hình rất dễ thương Thời mầm non của bé Gà con của bé Thảo Trang, sinh năm 2005. Album là những kỷ niệm của bé khi sinh nhật 4 tuổi hay mùa hè chuẩn bị vào lớp 1.

Clip trẻ thơ bé cốm nhảy rất dẻo hot nhất

Bé Gà con đón chào sinh nhật 4 tuổi. Ảnh: GĐCC

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm