Nội dung

Clip dài 1 phút 20 giây, ghi lại cảnh tập bơi của Gấu con khi bé mới được 5 tháng tuổi (bé chào đời cuối năm 2012). Cậu bé tỏ ra khá thích thú khi được đeo phao bơi, vùng vẫy trong bồn tắm có thả thêm vài quả bóng nhựa, lại có rất nhiều người lớn ngồi xung quanh cổ vũ. Đây không phải là lần đầu tiên bạn đọc gửi clip quay cảnh bé tập bơi đến VnExpress.net. Nhiều bé còn nhỏ tuổi hơn đã được bố mẹ cho xuống nước. Theo các chuyên gia, trẻ 3-4 tháng tuổi trở lên là đã có thể học bơi. Đây là độ tuổi bé học bơi hiệu quả nhất, bởi càng lớn kỹ năng bơi từ trong bào thai càng mai một nên bé sẽ khó học hơn.

Clip được bạn đọc yêu thích nhất là Điệu cười đặc biệt của bé Bảo Long. Clip dài 3 phút 5 giây khi lại điệu cười giòn tan của cậu bé 8 tháng tuổi khi được chơi đùa cùng bố. Bé ngồi trên chân bố, còn bố nằm và cầm camera hướng về phía bé. Chỉ cần nhìn “món đồ chơi” sành điệu mà bố cầm cũng đủ khiến bé sung sướng, cười không dứt.

Clip được làm cầu kỳ nhất tuần qua là Những khoảnh khắc của bé Uyên Nhi. Bố mẹ bé đã tổng hợp lại nhiều khoảnh khắc dễ thương và ngộ nghĩnh của cô con gái rượu để ghép thành một clip dài. Những khung hình rất đẹp của cô bé mới vài tháng tuổi ngồi còn chưa vững được chạy trên một nền nhạc vui nhộn cũng được nhiều bạn đọc yêu thích.

Một nhân vật ngồi chưa vững khác nữa là bé Đàm Giang (Nghệ An) trong clip Bé Đàm Giang tập ngồi. Clip dài 44 giây, ghi lại cảnh từ lúc bé được chỉnh tay chân và dáng điệu để có thể ngồi vững, cho đến khi bé không chịu nổi, ngã kềnh ra gối.

"Diễn viên" lớn nhất trong số 5 em bé được cha mẹ đăng clip trên VnExpress.net tuần qua là bé Trang Anh đọc thơ. Cô bé nay đã gần 4 tuổi, còn trong clip bé mới 2 tuổi nhưng đã có thể thuộc lòng những đoạn thơ ngắn sau vài lần được nghe. Ngay từ khi mới vài tháng tuổi, Trang Anh đã rất thích ngắm và chơi với các quyển sách báo, tạp chí. Bố bé còn có nhiều bức ảnh chụp con chăm chú nhìn những tờ tạp chí nhiều màu sắc, hay những clip bé đọc thơ, kể chuyện khác.

Ngoài clip con gái đọc thơ, bố Trang Anh còn gửi đăng một album 7 ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé từ lúc mới chào đời, rồi 1 tuổi, 17, 18 tháng và 3 tuổi. Album ảnh Trang Anh lớn lên từng ngày đã được bạn đọc chấm điểm 10.

Trong tuần qua, còn có 2 album ảnh bé được bạn đọc VnExpress.net chấm điểm cao nữa là Bảo Châu và Bảo Duyên dễ thương (gồm 4 ảnh đơn của hai chị em, cô em 2 tháng và cô chị 2 tuổi) và Bé Khánh Chi - Cục vàng của bố mẹ (gồm 3 ảnh)

Đặc biệt album ảnh Anh em song sinh Đức và Kiên ghi lại 7 khoảnh khắc bên nhau của hai bé Nguyễn Trung Đức, Nguyễn Trung Kiên (Bình Dương) từ khi 3 tháng tuổi cho đến lúc 8 tháng tuổi (tháng 2) được bạn đọc rất yêu thích. Đây là album ảnh có lượt xem, like và comment nhiều nhất dù xuất hiện muộn nhất. Hai bé song sinh nhưng cân nặng lúc chào đời lại rất lệch nhau, anh nặng 3kg, còn em chỉ có 1,2kg. Sau gần một năm, em vẫn nhẹ cân hơn anh nhưng không còn chênh lệch quá nhiều nữa. Có độc giả sau khi xem hình xin được làm thông gia, có người thì hỏi bí quyết nuôi con của bố mẹ các bé.

Clip trẻ hot nhất tuần qua gấu con bơi trong bể
Hai bé Đức - Kiên khi 5 tháng 10 ngày tuổi - Ảnh: Gia đình cung cấp

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bé Kem đi biển

Bé Kem tên thật là Bạch Trúc Vy, sinh ngày 7/12/2011. Bé vừa được 17 tháng, đã đi nhà trẻ và rất hiếu động.

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Bé 7 tuổi vẫn lười ăn, phải làm gì?

Con trai tôi sinh năm 2006, nặng 17,5kg. Bữa nào ăn cũng phải mất cả tiếng mà con chỉ ăn được một bát cơm và rất ít thức ăn, thức ăn cũng phải cắt nhỏ. Cháu lười ăn quá, chỉ uống nước cam. 

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Trẻ đi ngoài nhiều lần mãi không khỏi

Bé nhà tôi đi ngoài cũng khá lâu rồi, cho đi khám thì bác sĩ bảo cháu kém hấp thu. Bác sĩ kê cho thuốc uống nhưng tôi thấy bé không đỡ. Cho tôi hỏi bé đi ngoài như vậy thì có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? (Tuyen)

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm