Nội dung

Clip dài 2 phút 30 giây ghi lại cảnh cô bé Trần Ngọc Gia Hân (Thừa Thiên - Huế) ngồi lắc lư theo nhạc trước màn hình máy vi tính. Bé mới hơn 7 tháng tuổi, ngồi chưa thật vững, phải chống tay xuống đất, tư thế hơi giống đang bò nhưng thể hiện tình yêu với âm nhạc rất nhiệt tình. Lắc lư người rồi giật giật vai và lưng chán, bé chuyển sang đập đập tay xuống đất để thể hiện sự thích thú với hình ảnh và âm thanh trên màn hình laptop.

Clip Bé 15 tháng tuổi chơi iPad với nhân vật chính là cậu bé Trần Công Phúc (TP HCM), thu hút lượt người xem cao nhất tuần, nhận được nhiều comment nhất. Một thực tế là hầu như những gia đình nào có iPad cũng đều thích cho các em bé sử dụng, và không đứa trẻ nào từ chối món đồ chơi công nghệ đến người lớn cũng bị mê hoặc này. Cậu bé nhấp màn hình khá điêu luyện dù có lúc cũng “phá hoại” bằng việc đập tay. Một số bạn đọc khen bé dễ thương, thông minh nhưng cũng có người lo ngại, không nên cho trẻ em nói chung tiếp xúc với iPad nhiều quá kẻo bé sẽ nghiện, làm gì cũng mè nheo đòi.

Bé 15 tháng tuổi chơi iPad

Clip nhận được nhiều tình cảm và sự động viên cổ vũ của độc giả là Bé Megas tập lật sau cơn bạo bệnh. Bé Megas chào đời ngày 6/12/2012 tại Bệnh viện Từ Dũ, sau đó phải trải qua hơn 2 tháng tá túc tại Bệnh viện Nhi đồng 2 do viêm ruột bẩm sinh. Clip này được quay sau khi bé đã trải qua một giai đoạn điều trị. Đây cũng là thời gian đầu tiên bé bắt đầu tự lật. Nhìn bé lọt thỏm trong bộ quần áo rộng nhưng kiên trì và dũng cảm tập lật, nhiều bạn đọc không giấu nổi sự xúc động. Clip này được bạn đọc chấm 8,5 điểm.

Bé Megas tập lật sau cơn bạo bệnh

Clip ngắn nhất trong tuần là Bé chơi máy tính bằng 10 ngón tay (8 giây). Đây cũng là clip bé ngộ nghĩnh ngắn nhất từ trước tới nay trên VnExpress.net. Clip ghi lại cảnh cô bé Cún mới được 10 tháng tuổi bắt chước mẹ gõ bàn phím bằng 10 ngón vô cùng điệu nghệ. Khuôn mặt bé tỏ rõ sự thích thú vì được tiếp xúc với thế giới công nghệ.

Bé chơi máy tính bằng 10 ngón tay

Clip sôi động nhất tuần là Suri chém hoa quả, ngoài nhân vật chính là bé Suri còn xuất hiện thêm ba anh chị lớn nữa. Cô bé Suri (Nguyễn Ngọc Bảo Hân) đã từng 1 lần xuất hiện trên chuyên mục Góc trẻ thơ trong một bộ ảnh rất dễ thương ghi lại những khoảnh khắc từ khi 6 đến 15 tháng tuổi. Còn trong clip mới này, cô bé đã gần 20 tháng tuổi có vẻ hơi hờn dỗi vì bị các anh chị lớn tranh mất phần chơi.

Một điều trùng hợp ngẫu nhiên là khá nhiều clip bé được cha mẹ gửi đăng trên VnExpress.net trong tuần qua ghi lại cảnh các bé được sử dụng những sản phẩm công nghệ hiện đại như laptop, iPad hay Xbox.

Suri chém hoa quả

Ngoài ra trong tuần còn có hai clip Bob đùa giỡn cùng mẹ Bé Trí cười giòn tan ghi lại những điệu cười vô tư, rất dễ thương của các bé chưa đến nửa tuổi. Tiếng cười của cả hai bé này đều chứa đầy niềm hạnh phúc khi được chơi đùa cùng mẹ.

Bob đùa giỡn cùng mẹ

Bé Trí cười giòn tan

Bên cạnh 7 clip, trong tuần qua, chuyên mục Góc trẻ thơ còn nhận được một album ảnh bé ngộ nghĩnh . Bộ ảnh của 'công chúa' Lucy 5 tháng tuổi - bé Vũ Trần Thái Uyên (sống tại Hà Nội) được bạn đọc yêu thích một phần vì khuôn mặt bé rất đáng yêu, một phần vì mẹ bé đã cầu kỳ “chơi trò” ghép ảnh.

Clip trẻ hot nhất tuần qua bé sim lắc lư theo nhạc
Bé Lucy - Ảnh: Gia đình cung cấp

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tranh tô màu ‘Bé ôm hoa’

Bạn hãy in bức tranh cho bé cưng tập tô màu nhé. Bạn bấm chuột phải vào bức tranh và chọn lệnh in. Nếu muốn hình to hơn, bấm chuột phải chọn lệnh Save as trước khi in.

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

‘Đánh vật’ mỗi lần cho con ăn

Mỗi lần cho Bi ăn là nhà chị Thủy, ở quận 7, TP HCM lại ầm ĩ như bước vào cuộc chiến. Bà nội cầm đồ chơi chạy theo dỗ dành, chị giả bộ muỗng cơm là máy bay, lúc dọa nạt, lúc năn nỉ nhưng Bi chỉ ăn vài thìa là lại khóc.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm