Nội dung

Đoạn phim ghi lại cảnh cô bé Candy (tên thật là Ngọc Hân, TP HCM) mới 11 tháng tuổi vừa nghịch laptop bằng 10 ngón rất điệu nghệ vừa bị ông cậu ruột - MC Nguyên Khang làm phiền, khiến bé phài thực hiện vài hành động “nhạy cảm” (lời của cha bé trong mail gửi VnExpress.net). Ông bố này còn rất hài hước khi bình luận: "Đây là clip cấm trẻ em dưới 16 tuổi vì cảnh con gái hôn cậu ruột". Rất nhiều bạn đọc thích thú bởi thái độ “cậy lớn bắt nạt trẻ con” của MC Nguyên Khang cũng như sự ngộ nghĩnh và dễ thương của bé Candy. 

Bé Đậu cùng bố 'luyện chưởng' là clip được bạn đọc chấm điểm cao nhất tuần qua (9,3 điểm). Video ghi lại cảnh nô đùa của hai bố con bé Lê Hà An khi bé mới 7 tháng tuổi. Mỗi động tác giả vờ bắn kèm tiếng “bùm” của bố đều khiến bé Đậu thích chí, hưởng ứng cười vờ ngã lăn ra. Bố mẹ đã chuẩn bị chiếc gối rất to đỡ bé từ sau lưng.

Bé Đậu cùng bố 'luyện chưởng'

Rồng con đạp nước là clip được bạn đọc yêu thích nhất với số lượng bấm like vượt trội. Clip ghi lại cảnh tập bơi trong chậu tắm của cậu bé Nguyễn Minh Khang (TP HCM) khi mới được 2 tháng tuổi. Khuôn mặt bé tỏ ra rất mãn nguyện còn hai chân thì đạp nước như đạp xe đạp rất nhiệt tình.

Rồng con đạp nước

Em bé nhỏ nhất trong các clip tuần qua là bé Trần Thùy Trang sinh ngày 19/1/2013, cư ngụ tại Bình Dương, nhân vật chính của clip Bé biết lẫy khi mới 2 tháng tuổi. Trẻ em thông thường tập lẫy khi khoảng 3 tháng tuổi, vì thế bé được rất nhiều người khen ngợi là “giỏi giang”. Chia sẻ trong mail gửi tới VnExpress.net, bố bé cho biết, khi ngủ bé cũng có nhiều động tác rất đặc biệt.

Bé biết lẫy khi mới 2 tháng tuổi.

Em bé thân quen với bạn đọc VnExpress.net nhất chính là bé Tắc Kè trong clip Tắc Kè 6 tháng tuổi. Cách đây hai tháng, clip Tắc Kè dễ thương của bé từng được bạn đọc yêu thích nhất trong những clip của tuần 21-26/1/2013. Sau hai tháng, trộm vía, bé đã chững chạc hơn hẳn, biết thêm nhiều trò và phản ứng rất nhanh khi bố mẹ gọi. Chỉ cần nghe thấy tiếng gọi "Tắc Kè ơi" của bố mẹ, đang mải bò bé cũng quay lại nhoẻn cười trông rất đáng yêu.

Tắc Kè 6 tháng tuổi.

Ngoài ra, trong tuần qua còn có một album ảnh bé ngộ nghĩnh được cha mẹ gửi đăng trên VnExpress, đó là Bé Ken đáng yêu. Nhân vật chính là bé Lưu Nguyễn (Tây Ninh), mới sinh ngày 1/2/2013. Bộ ảnh khi bé chưa đầy 2 tháng tuổi gồm 2 bức hình bé ngủ và hai bức hình bé mở to mắt, ngơ ngác với xung quanh được bạn đọc chấm 9,6 điểm.

Clip trẻ hot nhất tuần qua bé 11 tháng tuổi đánh vi tính

Bé Ken - Ảnh: Gia đình cung cấp

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm