Nội dung
Chúng ta có thể nhận thấy đã có khá nhiều các trang mạng, cũng như nhiều dư luận trái chiều về chiếc xe raider của suzuki Việt Nam. Tuy nhiên vẫn chưa có clip review nào thỏa mãn được thị hiếu của các bạn mê xe. Vì vậy 2banh.vn xin mạn phép test lại các cẩm nhận từ raider r150 này.

clip test hệ thống phanh của raider 150 việt nam
Xe Raider R150 dùng để review của các thành viên 2banh.vn​

Các thành viên 2banh.vn xin đưa lên clip test hệ thống phanh của xe Raider 150, điều mà rất nhiều bạn quan tâm và góp ý trên cộng đồng mạng.

Đoạn video clip review hệ thống phanh chia làm 2 đoạn: Đoàn test cả 2 thắng cùng lúc và đoạn chỉ sử dụng phanh sau để cảm nhận độ an toàn, rung lắc của xe ở tốc độ ~50km/h.

Clip test hệ thống phanh của Raider R150 Việt Nam

Cảm nhận phanh bằng cả 2 thắng: Mặc dù xe ở tốc độ ~50km/h, khi phanh gấp cả thắng trước và sau thì sẽ sẽ dừng rất nhanh, không bị tình trạng rung, sàn, lắc, Tuy nhiên đối với dòng Underbone này, việc thắng gấp thì người lái xe bị dồn trọng tâm về phía trước, đối với người không quen thì có thể mông sẽ lọt ra phía trước khỏi yên, chân thắng phải sẽ rời vị trí cần đạp, và lực sẽ dồn về phía trước 2 bàn tay đặt trên ghi đông (như trên clip). Nhưng nhờ trọng tâm dồn lên phái trước nhiều như vậy nên tình trạng sàn, rung, lắc không xuất hiện, rất an toàn.

clip test hệ thống phanh của raider 150 việt nam
Phanh cả 2 thắng khi ở tốc độ tương đối thì xe rất an toàn
Cảm nhận khi chỉ phanh bằng thắng sau: Khi xe đạt vận tốc ~ 50km/h, việc ta đạp thắng sau gấp thì tình trạng lếch bánh 1 đoạn dài tầm 1m xuất hiện, tuy nhiên khi xe clip các bạn cũng thấy xe vẫn không hề sàn, lắc, vẫn rất đầm xe, 1 lợi thế nữa từ dòng xe dáng chồm này. Việc chỉ sử dụng gấp phanh sau thì tình trạng dồn người phía trước giảm đáng kể.

clip test hệ thống phanh của raider 150 việt nam
Việc chỉ sử dụng phanh sau đột ngột, cũng rất an toàn đối với Raider 150.​

Kết luận: cảm nhận cá nhân mình khi test, đây là dòng xe của việt nam lắp ráp mà mình cảm thấy có hệ thống phanh rất tốt, giúp xe luôn cố định thẳng đứng khi gặp tình huống nguy hiểm, tình trạng rung, sàn, lắc, trượt ngang không xuất hiện!
P/S: hiện tại các thành viên 2banh.vn đang tích cực test, review các kiểu đối với dòng xe này, nếu bạn nào còn ý kiến gì thì cứ comment lên đây, để mình giúp các bạn kiểm tra thực tế luôn nhé! Thân!
Lê Minh-2banh.vn​
TEST raider 150 TRỰC TIẾP TỪ 2BÁNH.VN​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

[Clip] - Giải đua Exciter bên Malaysia

[Clip] - Giải đua Exciter bên Malaysia: ​Sắp tới tại giải đua xe Bình Phước thì Exciter cũng tham gia. Trong khi chờ đợi ngày ấy, chúng mình xem Malaysia người ta đua Exciter có khác mình nhiều ko nhé: ​

Xem thêm  

[Video] Vẽ tranh bằng iPad có dễ không?

Việc vẽ trên iPad có lẽ không còn quá xa lạ với dân công nghệ nhưng mới đây, nghệ sĩ chuyên vẽ trên iPad Kyle Lambert đã đưa nó lên một tầm cao mới với những sáng tác của anh. Kyle đã vẽ nên một...

Xem thêm  

[Clip] Thay lò xo côn Exciter 2011

Bắt đầu từ topic này, xe mình cũng không ngoại lệ. Chạy được 17k km thì chuyện gì đến cũng đến http://www.bikervietnam.com/bfrm/sho...C3%B4n-exciter mượn hình bên topic trên, xe mình cũng y chang vậy, chả...

Xem thêm