Nội dung

Clip dài 8 phút 33 giây là tập hợp theo thời gian rất nhiều bức ảnh từ khi bé Nguyễn Vũ Khôi Nguyên, sinh ngày 5/1/2013, mới ra đời cho đến lúc tròn 1 tuổi. Có ảnh bé chụp riêng, có ảnh bé chụp cùng bố mẹ, ảnh chụp cùng đại gia đình, chụp trong nhà, chụp ở khu vui chơi…, tất cả khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của bé đều được bố mẹ lưu lại trong video này.

Điều đặc biệt thú vị là video được mở đầu bằng hình ảnh tờ giấy chứng sinh của bé, thay lời giới thiệu về nhân vật chính. Bố mẹ cũng chọn 2 bản nhạc Happy Birthday với giọng hát dễ thương của một em bé và Ba ngọn nến lung linh thật tình cảm để làm nền cho clip.

Bố bé chia sẻ thêm, mỗi lần ăn hay uống sữa, chỉ cần được xem clip này là Khôi Nguyên hoàn thành nhiệm vụ rất nhanh. Clip được bạn đọc chấm 9,4 điểm, cũng là số điểm cao nhất trong tuần.

Cao điểm thứ hai là clip Bé Cốm nói chuyện điện thoại (8,3 điểm). Bé Cốm chào đời cuối năm 2012, lúc được 11 tháng tuổi đã biết nói chuyện với mẹ rất đáng yêu. Trong clip dài 2 phút 3 giây này, bé được bà đưa cho điện thoại để nói chuyện với mẹ, bé cầm điện thoại ra một góc để trò chuyện một cách “riêng tư”. Không biết ở đầu dây bên kia mẹ hỏi gì chỉ thấy bé bi bô cả một tràng dài. Bé áp điện thoại vào tai, đi đi lại lại, từ phòng này sang phòng khác. Điệu bộ của bé khi nói chuyện điện thoại không khác gì một người lớn. Bé Cốm cũng chính là hot baby của tuần trước với điệu nhảy rất dẻo.

Clip Bé Cốm nói chuyện điện thoại

Có pageview cao thứ hai trong tuần là clip 'Phù thủy nhỏ' Lana bay dưới đất (45 giây). Bé Lana hiện hơn 4 tuổi, sống tại TP HCM. Clip được dì quay cách đây nửa năm, bé vừa cưỡi chổi vừa hỏi dì chuyện về các phù thủy. Sau đó, chán làm phù thủy, bé đòi quét nhà. Bé Lana cũng từng xuất hiện vài lần trên trên chuyên mục Góc trẻ thơ và được bạn đọc rất yêu thích.

Clip 'Phù thủy nhỏ' Lana bay dưới đất

Một nhân vật vốn rất quen thuộc với Góc trẻ thơ là cô bé có khuôn mặt bầu bĩnh và đôi mắt to đen nháy Cát Vy tuần này cũng tái xuất với clip Bé Cát Vy tập mặc áo (1 phút 17 giây). Cát Vy vừa xem ca nhạc thiếu nhi vừa cầm chiếc áo trên tay. Mẹ trêu bảo "Con tập mặc áo đi", Vy vẫn chăm chú dán mắt vào màn hình vừa nghĩ cách mặc áo cho phù hợp. Cuối cùng, cô bé 14 tháng tuổi sáng tạo ra một kiểu mặc không giống ai là đội cả cái áo lên đầu.

Nếu thường xuyên theo dõi các clip bé trên VnExpress.net, bạn đọc sẽ thấy mỗi lần hai mẹ con Cát Vy chơi cùng nhau đều rất vui vẻ và ngộ nghĩnh. Mẹ nghĩ ra rất nhiều chiêu để khuyến khích sự sáng tạo của Vy. Clip được bạn đọc chấm 8 điểm.

Clip Bé Cát Vy tập mặc áo 

Cùng với các clip, tuần qua, chuyên mục còn nhận được album rất thú vị Tháng 3 về với bé Chích Bông gồm 5 ảnh, với nhân vật chính là bé Diệu Anh, vừa tròn 6 tháng tuổi. Dưới mỗi bức ảnh của bé là những chia sẻ rất tình cảm của người cha đối với con gái và đối với cuộc sống.

Clip năm đầu đời của bé khôi nguyên được yêu thích nhất

Tháng ba, sắp sang mùa nắng, Chích Bông tranh thủ diện nốt những trang phục đẹp của mùa lạnh. Ảnh: GĐCC

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vì sao nên ôm con thường xuyên

Sự lo lắng, e ngại, căng thẳng là một phần trong cuộc sống của trẻ. Chỉ cần một cái ôm của cha hoặc mẹ có thể làm giảm mạnh hàm lượng cortisol trong cơ thể bé, từ đó giúp giảm căng thẳng. 

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Cách giúp mẹ bầu áp dụng thai giáo hiệu quả

Thai giáo giúp kích thích sự phát triển thị giác, xúc giác, khứu giác, vị giác, thính giác cho thai nhi. Tuy nhiên, muốn áp dụng thai giáo hiệu quả, mẹ bầu cần nắm rõ các cột mốc phát triển 5 giác quan để có những tương tác phù hợp và đúng thời điểm.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm