Nội dung

Mới 10 ngày tuổi, bé Sâu chính là nhân vật nhỏ tuổi nhất xuất hiện trong các clip bé ngộ nghĩnh từ trước đến nay của VnExpress.net. Lúc này, da bé vẫn còn rất đỏ, đôi mắt chỉ thấy lòng đen. Bố ngồi trên võng, đặt bé trên đùi mình, đung đưa võng và ngắm con gái.

Mới ra khỏi bụng mẹ, bé vẫn chưa thật quen với không gian rộng lớn và đầy ánh sáng xung quanh mình. Đôi mắt đen ngơ ngác nhìn, cánh tay nhỏ xíu giơ lên giơ xuống, đặc biệt những ngón tay cũng cử động mềm mại. Đôi khi tay bé giật giật, dường như có điều gì đó khiến bé giật mình. Rồi bé ngáp, bé gồng người khiến màu da của bé càng đỏ sẫm hơn.

Clip là kỷ niệm của gia đình bé Sâu về những ngày đầu tiên chào đời của bé, nhưng cũng giúp nhiều độc giả hồi tưởng lại những ngày trong cữ của con mình. Clip được bạn đọc chấm điểm 10 tuyệt đối.

Clip Bé Sâu khi mới 10 ngày tuổi

Đạt pageview cao thứ hai là clip Bé Lana xem phim Frozen. Sau khi được xem phim hoạt hình 3D Frozen, bé Lana rất thích, cứ đòi xem đi xem lại. Bé và chị gái còn giành nhau làm nữ hoàng băng giá khiến cả nhà phải phân xử thành nữ hoàng băng giá chị và nữ hoàng băng giá em. Trong clip dài 3 phút 22 giây, Lana được dì cho mượn laptop để xem lại bộ phim.

Ban đầu, cô bé 3 tuổi ngồi trước màn hình laptop miệng lẩm nhẩm hát theo và cánh tay đưa nhịp nhàng múa theo nhân vật. Đến lúc cao hứng, bé đứng hẳn dậy để múa cho giống, còn đôi mắt thì vẫn dán chặt vào màn hình. Lana là cô bé rất thích múa hát. Hầu như xem một clip phim ảnh hay âm nhạc nào, bé cũng đều tập múa theo các nhân vật. Cứ một mình múa một cách say mê. Trước đây, dì của Lana từng chia sẻ một clip bé múa điệu Alibaba với độc giả VnExpress.net.

Clip Bé Lana xem phim Frozen

Cuối cùng là clip Bé Kim đọc thơ (34 giây). Bé Kim khi đó mới vào học lớp lá. Được cô giáo dạy đồng dao, bé về nhà đọc lại cho dì nghe. Bé ngồi trên ghế, cố đọc thật to, vì thế phải vừa thở vừa đọc: “Bắt con dê sang sông/ Bắt con rồng xuống biển/ Bắt con kiến lẻ loi/ Mời các bạn ta ơi…".

Clip Bé Kim đọc thơ

Bên cạnh đó, tuần qua, Góc trẻ thơ cũng nhận được hai album ảnh rất thú vị là Thu Thảo tạo dáng (7 ảnh) và Bé Chích Bông tròn 7 tháng tuổi (6 ảnh).

Bé Thu Thảo mới 3 tuổi nhưng đã biết tạo dáng rất điệu nghệ trước ống kính máy ảnh như uốn người và làm các động tác giơ tay, chu mỏ, mím môi…

Đặc biệt bộ ảnh Bé Chích Bông tròn 7 tháng tuổi là những khuôn hình được trau chuốt cẩn thận của cả gia đình bé nhân dịp bé tròn 7 tháng tại một ảnh viện. Kèm theo những hình ảnh rất đẹp đẽ và hạnh phúc đó là lời tâm sự đầy yêu thương của ba bé với cô con gái rượu của mình.

Clip bé sâu khi mới 10 ngày tuổi được quan tâm nhất

Bé Chích Bông. Ảnh: GĐCC

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những dấu hiệu trẻ chậm nói

Đến 18 tháng tuổi trẻ vẫn thích dùng cử chỉ hơn lời nói để giao tiếp, không bắt chước được âm thanh, khó khăn trong việc hiểu các yêu cầu đơn giản... thì bố mẹ nên cảnh giác.

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Bí kíp để bé ăn nhiều hơn

Con trai tôi 6 tuổi (sinh 7/2008), hiện nặng 17,5 kg, cao 104 cm. Cháu ăn rất ít, mỗi bữa (trưa, tối) chỉ ăn được khoảng miệng bát cơm mặc dù vợ chồng tôi đã ép con. 

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm