Nội dung

Clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh cô bé 23 tháng tuổi Thùy Trang (tên thật của Mèo Con) quay vô lăng và cười ngặt nghẽo. Bé có vẻ rất khoái chí với trò chơi này. Trong clip, người ta thấy một cô bé thật thông minh và láu lỉnh. Viết mail gửi tới tòa soạn, bố bé cũng kể: “Con rất ngoan, tự lập sớm, thông minh, nhanh nhẹn, rất thích hát và nhảy theo nhạc. Con nói rất nhiều và dùng từ rất chính xác với sự vật, hành động”.

Cô bé Trần Nguyên Thảo (4 tuổi), nhân vật chính của clip Bé Mật Ong nhảy Aerobic dường như cũng là một cô bé rất hiếu động. Bố bé đã nhiều lần quay được cảnh cô con gái rượu đang say sưa biểu diễn trong tiếng nhạc, dù là một mình hay với cả với người lớn trong gia đình. Trong clip dài 41 giây này, Mật Ong nhảy điệu nghệ không kém gì người lớn.

Một điều rất thú vị là cả 3 clip bé ngộ nghĩnh được đăng trong tuần qua đều do các ông bố gửi đến tòa soạn. Ông bố của Cầu thủ nhí Đức Anh còn làm một clip rất cầu kỳ, dài 4 phút 31 giây ghi lại những pha đi bóng trong phòng của cậu quý tử 17 tháng tuổi ghép cùng bài hát The Cup of Life vốn rất quen thuộc với các fan của môn bóng đá. Clip này được bạn đọc chấm 9 điểm.

Trong tuần qua còn có 6 album ảnh của các bé được gia đình gửi đăng trên VnExpress.net. Đa số người mẫu trong các bức ảnh mới chỉ vài tháng tuổi.

Đặc biệt bộ ảnh Bé Copi - người mẫu 2 tháng tuổi của bé Lê Song Thiên Thảo chụp vào những ngày cuối tháng tư vừa qua thu hút một lượng pageviews vượt trội, gấp 3 lần những album ảnh còn lại. Mới 2 tháng tuổi nên người mẫu chỉ có thể nằm tạo dáng, nhưng nội dung của các bức ảnh rất phong phú, đa dạng, bé được chụp cận mặt, khi đang nằm nghiêng, ảnh toàn thân, đeo kính hay đội mũ…

Clip bé ngộ nghĩnh mèo con lái ôtô thích nhất tuần qua
Bé Copi - Ảnh: Gia đình cung cấp

Một người mẫu cũng rất nhỏ tuổi nữa là Bé Kim Ngân dễ thương. Ngoài một tấm hình bé chụp khi mới chào đời thì 4 ảnh còn lại đều được sáng tác đầu tháng 5 khi siêu mẫu mới 3 tháng tuổi.

Còn người mẫu Sơ Ri và Lucy cũng đều mới chỉ 6 tháng tuổi. Nếu bộ ảnh Bé Sơ Ri dễ thương ghi lại 7 khoảnh khắc của bé từ lúc mới sinh đến lần lượt 3, 5, 6 tháng tuổi thì album gồm 5 ảnh Ca sĩ siêu nhí Lucy Uyên chụp trong cùng một ngày nhân dịp bé Trần Vũ Thái Uyên tròn 6 tháng tuổi. Mẹ bé đã tỉ mẩn dùng photoshop ghép hình con gái đeo cây đàn điện tử với những chuột Mickey, ếch xanh, khuông nhạc… khiến nhiều độc giả thích thú bấm like và chấm 9,4 điểm. Ngày 5 tháng tuổi, bé Lucy cũng được cha mẹ tặng món quà là một album ảnh trên VnExpress.net.

Bộ ảnh Bé Kem đi biển của cô bé Bạch Trúc Vy (17 tháng tuổi) gồm 8 hình bé chụp trên bãi biển Vũng Tàu trong ngày 1/5 là bộ ảnh được bạn đọc chấm điểm cao nhất (9,8 điểm)

Còn Bé Ngọc Diệp làm điệu bên hoa là người mẫu lớn tuổi nhất (23 tháng tuổi). 4 bức ảnh trong album này của bé chụp khi bé mới 14 tháng tuổi và một ảnh chụp khi bé 20 tháng tuổi. So sánh mấy bức ảnh, thấy sau 6 tháng bé đã thay đổi rất nhiều.

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kubjn làm ‘Tay đua kiệt xuất’

Bé tên thật là Lương Nguyễn Anh Duy, chào đời ngày 8/10/2011, đang sống tại Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội. Serie ảnh tạo dáng bên môtô này được thực hiện hồi tháng 4 vừa qua, khi bé 17 tháng tuổi.

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Người mẫu nhí Cola

Bé Cola chào đời ngày 31/5/2012. Vì là con gái đầu lòng, quý hơn cả “ruộng sâu trâu nái” nên bé được cưng chiều hết sức. Bé rất hiếu động, nghịch ngợm và hay cười.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm