Nội dung

Clip ghi lại cảnh cậu bé Ken (tên thật là Đức Anh) chúc mừng sinh nhật bé Tin (Khôi Nguyên). Mẹ của hai bé vốn là những người bạn chí cốt của nhau, hai bé chênh nhau 3 tháng tuổi nên cũng dễ dàng trở thành một đôi bạn thân thiết. Cả hai cậu bé đều háo hức với đĩa bánh kẹo và chiếc bánh kem mừng sinh nhật rất to bày sẵn trước mặt. Phải để mẹ nhắc và hát cùng, Ken mới vỗ tay và hát bài Happy Birthday chúc mừng bạn. Vừa hát, Ken vừa tranh thủ ăn còn bé Tin, chủ nhân của tiệc sinh nhật, chỉ nhai liên tục. Đoạn cuối của video, Ken mang chiếc ôtô đồ chơi ra tặng bạn. Dường như sắp xảy ra một cuộc tranh giành đồ chơi giữa hai bé buộc người lớn phải chạy vào can thiệp.

Nếu thường xuyên theo dõi các clip bé ngộ nghĩnh trên VnExpress, hẳn bạn sẽ thấy gương mặt cậu bé Ken (áo kẻ) khá quen thuộc. Bé chính là cậu bé múa võ kung-fu trong clip Ken làm “Nhí” Tiểu Long tuần trước.

Nếu Bé Ken mừng sinh nhật bé Tin được bạn đọc đánh giá bằng điểm 9 thì hai clip còn lại đều đạt được số điểm tuyệt đối là 10. Một sự trùng hợp nữa là tất cả các em bé có clip đăng trong tuần qua đều đang sống tại TP HCM.

Clip Bé Phạm Khang tập cưỡi ngựa ghi lại cảnh cậu bé 11 tháng tuổi bò và lắc lư người tại chỗ, giống như bé đang đóng giả cả ngựa lẫn người cưỡi ngựa. Bé đung đưa người rất nhiệt tình đến nỗi có lúc ngã chúi xuống tấm đệm.

Bé Phạm Khang tập cưỡi ngựa

Video Chuột Chí gọi điện cho bà ngoại cũng ghi lại một trò chơi mà chỉ có các bé mới nghĩ ra được. Cô bé hơn 4 tuổi cầm điện thoại thật và giả vờ gọi cho bà ngoại. Bé chào bà, hỏi thăm bà, rồi hát cho bà nghe, nhưng không ai nghe nổi bé đang hát cái gì. “Nói chuyện” qua điện thoại nhưng bé không chịu đứng yên mà lắc lư, uốn éo người liên tục. Đây có vẻ là một cô bé rất hiếu động. Mẹ bé chia sẻ, bà ngoại không có tài khoản trên Facebook nên chị gửi clip nhờ VnExpress đăng giúp. Đây là cách nhanh nhất để bà ngoại có thể ngắm cháu gái đang ở cách xa cả nghìn cây số.

Chuột Chí gọi điện cho bà ngoại

Trong tuần qua còn có 3 album ảnh của các bé được đăng tải trên chuyên mục Góc trẻ thơ (Mẹ và bé). Trong đó, bộ ảnh Bé Ruby và những dấu ấn khó quên được bạn đọc chấm điểm cao nhất (9 điểm) và nhiều lượt xem nhất. Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của cô bé Phan Nguyễn An Nhiên (sinh ngày 4/6/2012) từ khi mới 3 tuần tuổi cho đến hiện tại: Bé diện quần áo mới, tập lật, làm điệu với mắt kính, ngồi xe tập đi… Mẹ bé chia sẻ mỗi ngày bên Ruby thực sự là một sự thay đổi thú vị trong cuộc sống của chị.

Clip bé ken mừng sinh nhật bé tin thích nhất tuần qua

Bé Ruby. Ảnh: NVCC

Trong hai album còn lại, nếu bé Ngân Giang, nhân vật chính của album Tiểu Sam 4 tháng tuổi còn quá nhỏ, vẫn ngơ ngác trước máy chụp hình cũng như thế giới xung quanh thì bé Nhật Linh làm mẫu (4 tuổi) đã biết làm điệu và tạo dáng như một người mẫu nhí với búp bê vải, ô và bóng.

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Tranh tô màu ‘Gà trống’

Bạn hãy in bức tranh cho bé cưng tập tô màu nhé. Bạn bấm chuột phải vào bức tranh và chọn lệnh in. Nếu muốn hình to hơn, bấm chuột phải chọn lệnh Save as trước khi in.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm