Nội dung

Tuần qua, có một sự kiện ảnh hưởng rất lớn đế chuyên mục clip ngộ nghĩnh của các bé, đó là chuyên trang Gia đình - Sức khỏe chuyển sang giao diện mới vào lúc 12h ngày 12/12/2012, nên các con số thống kê về clip còn tương đối mới mẻ.

Clip bé 4 tháng tuổi cười nắc nẻ được thích nhất

Với 4 người bấm like, "Bé 4 tháng tuổi cười nắc nẻ" là clip được yêu thích nhất. Nhân vật trong clip là bé Nguyễn Hoàng Gia Minh sinh ngày 16/11/2011. Clip quay rõ nét, cận mặt bé và nhấn mạnh vào giọng cười trong trẻo của bé khi được chơi cùng chị Hai. Clip cũng nhận được nhiều commnet quan tâm của bạn đọc bởi nhân vật quá dễ thương. Đây cũng là clip được xem nhiều thứ hai trong tuần.

Clip được xem nhiều nhất là “Khoai Tây nhún nhảy trên xe đẩy trong siêu thị” với hơn 1.400 lượt xem. Em bé trong clip thật sành điệu: mặc áo kẻ, đội mũ kẻ có tai dài như tai thỏ và nhún nhảy theo nhạc khi ngồi trên xe đẩy trong siêu thị.

Xem clip “Khoai Tây nhún nhảy trên xe đẩy trong siêu thị”

Em bé có nhiều clip được đăng tải nhất trong tuần qua là bé Nguyễn Hoàng Bảo Linh ở Hà Nội trong serie 3 clip “Bé 5 tuổi đa tài, hát hay và múa giỏi”. Bảo Linh hát một bài nhạc người lớn (Tan biến), một bài nhạc tiếng Anh (Jingle Bell) và nhảy theo một bản nhạc nước ngoài (Kiss the Rain) ở 3 thời điểm khác nhau từ năm 2010 đến 2011. Anh trai của bé vừa tốt nghiệp đại học, là người gửi những clip này, chia sẻ: bé là con nít duy nhất trong nhà nên rất được mọi người cưng chiều, cô bé có nhiều lúc hơi “bà già” nhưng rất đáng yêu.

Clip Bé hát bài Tan biến, ca Jingle Bell, nhảy Kiss the Rain

Em bé ở xa nhất gửi clip là cô bé Isla Nguyễn (20 tháng tuổi) đang sống tại New Zealand trong clip “Bé 20 tháng tuổi tập chạy bộ”. Trong clip, trông cô bé chững chạc hơn nhiều so với tuổi 20 tháng của mình. Bố bé kể, bé hoạt bát, nhanh nhẹn, thích xem các clip dành cho thiếu nhi và thích nhảy Gangnam.

“Bé 20 tháng tuổi tập chạy bộ”

Em bé nhỏ tuổi nhất gửi clip về trong tuần qua là bé Đoàn Quý Hải, sinh ngày 28/4/2012, nhà ở Bình Chánh, TP HCM trong clip “Bé 4 tháng tuổi tập bơi”. Mọi người hẳn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy cậu bé nhỏ xiu được đầu tư bơi chuyên nghiệp và bé cũng không hề tỏ ra sợ sệt khi một mình trong chậu nước to và sâu. Mẹ bé chia sẻ, bố mẹ bé đang tích cực nuôi bé theo phương pháp giáo dục từ trong nôi.

Xem clip “Bé 4 tháng tuổi tập bơi”

Em bé lớn tuổi nhất có clip đăng trong tuần qua là Phạm Việt Hưng (sinh năm 2006, Hà Nội) trong clip “Bài biểu diễn nhảy tự do của bé lớp một”. Bé là con một nhưng không nhõng nhẽo mà rất chững chạc. Từ khi chưa đầy 3 tuổi, bé đã làm những việc vặt giúp mẹ như cất giày cho mẹ vào tủ giầy dép…

“Bài biểu diễn nhảy tự do của bé lớp một”

Trong tuần qua còn có hai clip các bé nhảy nhót khác là “Cu Zin nhảy nhạc sàn trên phố” với vũ công là cậu bé Nguyễn Thiện Thiên Ân, 22 tháng tuổi nhà ở Vạn Giã, Vạn Ninh, Khánh Hòa và clip “Bé 20 tháng tuổi nhún nhảy điệu nghệ” với diễn viên là bé La Gia Hân, sống ở TP HCM. Hai bé nhảy đều có vẻ rất “già đời” nhưng vẫn ngộ nghĩnh đúng kiểu con nít khiến người xem không khỏi bật cười.

“Cu Zin nhảy nhạc sàn trên phố”

“Bé 20 tháng tuổi nhún nhảy điệu nghệ”

Clip có hình ảnh và âm thanh sắc nét nhất là “Bé 5 tuổi đánh đàn organ bài Jingle Bell” của nghệ sĩ tí hon Anh Tâm (còn có tên gọi là Tí tồ) ở Hoàng Mai, Hà Nội. Tiếng đàn của bé rất điêu luyện. Đã có nhiều độc giả gửi comment khen ngợi tài năng của bé.

“Bé 5 tuổi đánh đàn organ bài Jingle Bell”

Ngoài ra, trong tuần qua còn có clip “Bé 16 tháng tuổi xếp hình thành thạo” của bé Mã Diệp Trang, tên ở nhà là Sumi, sống tại Dĩ An, Bình Dương. Trong clip, Sumi thật tự tin và khéo léo. Rồi clip "Bé Moon chát chít" của cô bé Moon ở Trảng Bom, Đồng Nai. Cô bé tỏ ra rất phấn khích khi nhìn thấy máy tính của bố.

“Bé 16 tháng tuổi xếp hình thành thạo”

"Bé Moon chát chít"

Và cuối cùng là clip “Bé 3 tuổi bán bánh mì khi mẹ ốm” của bé Hoàng Anh Tú 3 tuổi (sinh năm 2009). Giọng rao "Ai bánh mì đây" của cậu bé thật ngọt, và mọi người tạm xếp đây là cậu bé hiếu thảo nhất trong tuần.

Xem “Bé 3 tuổi bán bánh mì khi mẹ ốm”

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ hình ảnh, clip ngộ nghĩnh của bé yêu về doisong@vnexpress.net. Mục này không có nhuận bút.

Kim Kim

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nhồi con ăn đến đau dạ dày 

Nhiều bà và mẹ tự hào chia sẻ phương pháp ép con ăn: nhồi thức ăn thật đầy cho bé, bé trớ ra, lại nhồi một lượng như cũ. Theo các bác sĩ, đây là phương pháp rất phản khoa học.

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Chíp yêu của mẹ

Bé là Nguyễn Hạnh Nhiên, tên thân mật Chíp, sống tại TP Huế. Lúc 2 tuổi 3 tháng, Chíp đáng yêu như thế này là cả một công trình vĩ đại của gia đình.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm