Nội dung

Clip dài 50 giây ghi lại cảnh nhảy theo nhạc sàn của bé Huy Hoàng hiện sống tại Hải Phòng. Sau khi nhạc cất lên cùng hiệu lệnh của bố, bé mất một vài giây để định hình rồi bắt đầu lắc lư rất nhiệt tình. Bé làm rất nhiều động tác tay: hai tay dang ra vẫy vẫy, hai bàn tay nắm lấy nhau... còn đầu gối thì nhún xuống. Đặc biệt khi nhảy, khuôn mặt bé rất tươi, nụ cười rạng rỡ tỏ ra rất phấn khích. Đến khi không nhảy nữa, khuôn mặt bé lại nghiêm nghị trông rất ngộ nghĩnh.

clip bé 18 tháng nhảy bốc lửa

Đạt được pageview cao thứ hai là clip Bé Gyuri phân bua cùng mẹ (dài 50 giây). Bé Gyuri hiện 15 tháng tuổi, sống ở nước ngoài. Mẹ nói chuyện với bé bằng tiếng Anh, còn bé dù chưa nói sõi từ nào, nhưng vẫn có thể phát âm một tràng dài. Gyuri xua tay, lắc đầu khi mẹ đưa đĩa thức ăn ra. Bé làm điệu bộ đau bụng, đau răng và cả đau… tay để không phải ăn. Dường như thấy thế vẫn chưa đủ thuyết phục mẹ, bé còn làm điệu bộ muốn trớ ra để mẹ không ép ăn. Clip được bạn đọc chấm 9,8 điểm.

Clip Bé Gyuri phân bua cùng mẹ

Cao điểm nhất tuần là clip Bé Tina đưa 'em' đi chơi (10 điểm). Clip dài 41 giây ghi lại cảnh bé Tina gần 5 tuổi, đi xe đạp đưa búp bê đi chơi. Chiếc xe bốn bánh dường như hơi nhỏ với Tina nên bé dễ dàng đạp xe với một tay cầm ghi-đông và một tay bế theo em búp bê. Kèm theo clip, gia đình cũng chia sẻ một câu chuyện rất xúc động về bé Tina.  

Lúc đầu, khi bố mới mua cho con búp bê này, bé không thích vì nó không có tóc. Thời điểm đó, dì của bé bị ung thư, phải hóa trị và tóc rụng gần hết. Một hôm, Tina ẵm con búp bê này xuống phòng dì và nói: "Từ nay con sẽ thương em bé giống như thương dì vậy đó, vì dì và búp bê không có tóc giống nhau". Từ đó đến nay, Tina chỉ chơi thân với mỗi con búp bê này, mặc dù bé đã được tặng thêm rất nhiều con barbie khác rất đẹp.

Clip Bé Tina đưa 'em' đi chơi

Cô em gái của Tina là bé Lana cũng có clip gửi đăng VnExpress.net tuần này là Bé Lana tự massage mặt (dài 1 phút 16 giây). Lana gần 4 tuổi, rất hay để ý đến các dụng cụ làm đẹp của dì và mẹ. Hôm đó, Lana lấy cái massage mặt của dì và tự lăn trên má mình một cách thích thú. Khi được bà hỏi chuyện, bé giải thích là để làm cho da mặt đẹp. Lúc bà bảo cười đi, bé nheo mắt cười trông rất ngộ nghĩnh.

Cuối cùng là clip Bé Cìu tự chơi. Bé Cìu lúc đó mới được 1 tuổi, trong lúc bố mẹ bận nấu ăn, chị gái và em họ đang quậy phá và đòi uống sữa thì bé đứng ở bậc dưới cùng của cầu thang, bám lan can và tự chơi một mình, loay hoay trèo lên trèo xuống. Biết được mọi người khen và quay clip, bé cười bẽn lẽn.

Clip Bé Cìu tự chơi

Bên cạnh các clip, tuần qua, Góc trẻ thơ còn nhận được album ảnh rất dễ thương Bé Khủng Long đón mùa hè của cậu bé người Việt 19 tháng tuổi đang sống tại Czech. Tám bức hình là tám khoảnh khắc bé vui chơi cùng thiên nhiên trong ánh nắng mùa hè rất đáng yêu.

Clip bé 18 tháng nhảy bốc lửa được quan tâm nhất

Bé Khủng Long. Ảnh: GĐCC

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm