Nội dung

Phiên bản DS3 2010 trình làng tại triển lãm Geneva, Thụy Sĩ hồi tháng 4. Xe nổi bật với cụm đèn LED sáng thường xuyên giống như Audi. Cụm đèn pha lớn được vuốt ngược lên thân theo phong cách hiện đại. Đuôi đơn giản với cụm đèn hậu được thu gọn. Với chiều dài 3950 mm và chiều rộng 1.710 mm, DS3 nhỏ gọn hơn so với các đối thủ.

Đặt cạnh Mini Cooper hay Volkswagen Beetle, DS3 không có được vẻ đẹp truyền thống, mang tính riêng biệt. Giải pháp của nhà sản xuất Pháp là tập trung vào sự nhỏ gọn, phong cách hầm hố. Toàn bộ mui đồng màu với gương, kính lái và kính hậu.

 citroen ds3 2010 về việt nam

Citroen DS3 2010 đã có mặt tại Sài Gòn.

Nội thất Citroen DS3 2010 khá rộng. Cửa mở lớn, hàng ghế đầu kiểu thể thao, ôm gọn người. Ở vị trí lái, bảng điều khiển được bố trí thuận tiện. Bảng đồng hồ với ba vòng tròn lớn dễ quan sát, vô-lăng đường kính nhỏ.

Có khá nhiều phiên bản động cơ khác nhau được Citroen trang bị cho DS3 mới. Chiếc Citroen DS3 tại Sài Gòn được trang bị động cơ VTI 1.6 lít có công suất cực đại 120 mã lực cùng hộp số tự động 4 cấp.

Hiện thông tin chi tiết về nhà phân phối và giá bán Citroen DS3 vẫn chưa được tiết lộ.

Ảnh chi tiết Citroen DS3 2010 tại cảng Sài Gòn

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lamborghini LP700-4 trên đường thử

Siêu xe mới thế chỗ Murcielago sẽ chỉ chính thức xuất hiện trước công chúng tại triển lãm Geneva vào tháng 3/2011. Nhưng điều đó không ngăn hình ảnh phiên bản chạy thử được tung lên mạng mỗi khi có dịp.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Mua xe hơi làm quà tặng

Xe hơi có gắn một chiếc nơ to đùng không chỉ còn là chiêu thức quảng cáo của các hãng sản xuất, khi mùa nghỉ lễ cuối năm nay, hơn 56.000 món quà 4 bánh đã được người Mỹ trao tặng cho người thân hoặc bạn bè.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm