Nội dung

Trong giới thẩm mỹ hiện nay có hàng nghìn tên tuổi bác sĩ được mọi người biết đến, mỗi người đều có một khả năng chuyên môn riêng. Với luồng thông tin dày đặc, bạn rất khó khăn trong việc “chọn mặt gửi vàng” một bác sĩ nào đó khi muốn phẫu thuật thẩm mỹ.

Bác sĩ Tươi Sài Gòn là một trong những tên tuổi quen thuộc và được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

 Chuyện về bác sĩ tươi sài gòn nhiều lần từ chối khách hàng

Bác sĩ Tươi Sài Gòn

Nguồn gốc “biệt hiệu” bác sĩ Tươi Sài Gòn

Sau khi tốt nghiệp tại một trường đại học y danh tiếng, bác sĩ Tươi đã có nhiều năm công tác và không ngừng học hỏi thêm để nâng cao tay nghề tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trong quá trình đó, bác sĩ Tươi Sài Gòn luôn trau dồi khả năng của mình bằng cách thường xuyên đi tu nghiệp nước ngoài. Bác sĩ Tươi đã đặt chân đến rất nhiều nước như Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý…Đây đều là những thiên đường thẩm mỹ lớn của thế giới.

Quá trình tu nghiệp giúp bác sĩ Tươi cập nhật được những kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến và hiện đại nhất. Tiêu biểu trong số đó là kỹ thuật mổ đỉnh cao, mổ cực ít chảy máu. Bác sĩ Tươi Sài Gòn chính là một trong những bác sĩ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện thành công kỹ thuật công phu này.

 Chuyện về bác sĩ tươi sài gòn nhiều lần từ chối khách hàng

Bác sĩ Tươi trong phòng phẫu thuật

Với khao khát cống hiến làm đẹp cho đời luôn cháy bỏng, bác sĩ Tươi Sài Gòn không chỉ dừng lại thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ở khu vực miền Nam. Vị bác sĩ ấy còn muốn mang những kỹ thuật mổ đỉnh cao mà mình học hỏi được, áp dụng cho các khách hàng miền Bắc được trải nghiệm. Vì lẽ đó, dù hiện đang là một trong những bác sĩ mổ chính của các bệnh viện thẩm mỹ lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, bác sĩ Tươi vẫn quyết định ra ngoài Hà Nội để mở nên một thương hiệu cá nhân riêng.

 Chuyện về bác sĩ tươi sài gòn nhiều lần từ chối khách hàng

Bác sĩ Tươi tư vấn cho khách hàng

Bác sĩ Tươi Sài Gòn thường xuyên “từ chối” khách hàng

Chắc hẳn đây sẽ là một điều lạ lùng đối với tất cả khách hàng. Giữa lúc các thẩm mỹ viện đang phát triển nhanh như nấm sau mưa thì việc cạnh tranh để lôi kéo khách hàng là một việc làm hết sức hiển nhiên. Tuy nhiên, nằm ngoài sự bon chen đó, bác sĩ Tươi Sài Gòn lại lựa chọn kim chỉ nam cho mình là gìn giữ “vẻ đẹp an toàn vĩnh cửu”.

Có rất nhiều khách hàng khi đến tư vấn tại Thẩm mỹ Saigon Young “được” bác sĩ Tươi Sài Gòn từ chối không thực hiện phẫu thuật bởi vì:

– Khách hàng đã sở hữu một vẻ đẹp sẵn có, do chưa biết cách chăm sóc cũng như trang điểm để tôn lên vẻ đẹp ấy nên ngoại hình chưa đạt đến độ sắc nét. Trong những trường hợp ấy, bác sĩ Tươi Sài Gòn sẽ tư vấn các phương thức làm đẹp an toàn và hiệu quả hơn để bạn có thể thực hiện tại nhà.

– Khách hàng đã từng phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần dù đã đẹp nhưng chưa ưng ý. Khi tư vấn trường hợp này, bác sĩ Tươi sẽ chỉ ra cho khách hàng biết mức độ thành công của ca mổ trước đó cũng như tác hại của việc phẫu thuật nhiều lần cùng một bộ phận. Với bác sĩ Tươi Sài Gòn, đẹp phải đi đôi với an toàn.

– Khách hàng muốn phẫu thuật thẩm mỹ do tâm lý nghiện làm đẹp chứ không phải do ngoại hình xấu. Đây là đối tượng khách hàng mà bác sĩ Tươi Sài Gòn luôn luôn từ chối bởi phẫu thuật thẩm mỹ là một phương pháp làm đẹp hiệu quả nhưng có khá nhiều rủi ro. Chỉ khi thật sự cần thiết cũng như việc ngoại hình kém thu hút ảnh hưởng lớn đến cuộc sống thì mới cần can thiệp “dao kéo”.

 Chuyện về bác sĩ tươi sài gòn nhiều lần từ chối khách hàng

Mặc dù chọn lọc khách hàng khắt khe nhưng bác sĩ Tươi Sài Gòn luôn dành được sự cảm mến của tất cả mọi người sau khi được tư vấn. Tất cả bởi cái tâm bác sĩ Tươi dành cho nghề quá lớn. Đây là một điều vô cùng quý giá và đáng trân trọng.

Nếu bạn muốn được bác sĩ Tươi Sài Gòn tư vấn và thăm khám trực tiếp về tình trạng bản thân, hãy liên hệ cho chúng tôi để được đặt lịch miễn phí tại:

Hotline: 043 762 7979 – 094 683 96 39

Facebook:  https://www.facebook.com/bacsytuoisaigon

Chuyện về bác sĩ tươi sài gòn nhiều lần từ chối khách hàng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm