Nội dung

Vụ ngoại tình hy hữu vừa mới xảy ra ở thị trấn Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc khiến nhiều người “cười ra nước mắt”.

Nghi ngờ khi thấy một trong hai đứa con sinh đôi không giống mình, ông Zhou Gang quyết định đưa cả hai con đi giám định AND.Kết quả xét nghiệm khiến ông “ngã ngửa”: một trong hai bé sinh đôi không phải là con đẻ của ông.

Tờ Trung Hoa Nhật báo dẫn lời một chuyên gia sinh sản giải thích, thông thường người phụ nữ chỉ rụng một quả trứng trong kỳ kinh nguyệt nhưng với trường hợp vợ của ông Zhou là rụng tới hai quả. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc nếu trong khoảng thời gian đó, người phụ nứ có quan hệ tình dục với hai người đàn ông khác nhau thì hai đứa con sinh đôi có thể là con của mỗi người vì mỗi trứng sẽ gặp một tinh trùng riêng biệt.

Tuy khả năng sinh đôi khác tinh trùng có tỷ lệ xảy ra là rất thấp, chỉ vào khoảng 1/1 triệu ca nhưng vợ ông Zhou không may lại chính là người bị “dính”. Cũng từ đây, sự thật về việc vợ ông Zhou ngoại tình mới được phơi bày. 

 Chuyện thật như đùa cặp sinh đôi cùng mẹ khác cha

Một trong những cặp sinh đôi cùng mẹ, khác cha cực hy hữu trên thế giới.

Bài liên quan: 

Trước đây, ở Mỹ cũng đã từng xôn xao về một trường hợp sinh đôi cùng mẹ khác cha. Theo đó, kể từ khi mới chào đời, hai cậu bé sinh đôi Justin và Jordan  ở bang Texas - Hoa Kỳ có khuôn mặt với nhiều nét khác biệt. Sự hoài nghi khiến bố của hai em bé - anh James Harrison quyết định xét nghiệm ADN, nhằm làm sáng tỏ vấn đề.

Kết quả giám định cho thấy: Bé Justin và Jordan, 11 tháng tuổi, là hai anh em sinh đôi cùng mẹ… khác cha!

Người mẹ trẻ Mia, 20 tuổi khi đó mới thừa nhận rằng, trong cùng thời gian, ngoài chồng chị còn quan hệ với một người bạn trai khác. Hậu quả để lại nằm ngoài sự mong đợi của bà mẹ trẻ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm