Nội dung

Hiện nay, nhu cầu thẩm mỹ mũi như nâng mũi, thu hẹp cánh mũi, sửa mũi,… được rất nhiều người quan tâm, nó không chỉ mang lại dáng mũi S line thanh tú mà còn giúp chủ nhân thay đổi “vận mệnh”. Một dáng mũi hoàn hảo làm cho khuôn mặt đẹp và rạng rỡ hơn. Có cầu ắt có cung, sự xuất hiện của hàng loạt các thẩm mỹ viện cùng lời quảng cáo hấp dẫn về dịch vụ thẩm mỹ mũi khiến khách hàng hoang mang khi muốn tìm địa chỉ để thẩm mỹ mũi.

 Chuyên khoa thẩm mỹ mũi ưu đãi 20 cho phái đẹp trong tháng 10

Chuyên khoa thẩm mỹ mũi tại BVTM Kangnam được nhiều người tin chọn.

Được xây dựng theo mô hình Bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc tại Việt Nam, ngay từ khi mới thành lập, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chú trọng đầu tư phát triển các chuyên khoa thẩm mỹ, đặc biệt là chuyên khoa thẩm mỹ mũi. Chuyên khoa thẩm mỹ mũi tại BVTM Kangnam đạt tiêu chuẩn và được cấp phép bởi Bộ y tế là địa chỉ được nhiều khách hàng tin chọn trong suốt thời gian qua.

Chuyên khoa thẩm mỹ mũi của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hội tụ đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ mũi giỏi, nhiều kinh nghiệm và tâm huyết với nghề đã thực hiện thành công >10000 ca phẫu thuật thẩm mỹ mũi trong những năm qua.

 Chuyên khoa thẩm mỹ mũi ưu đãi 20 cho phái đẹp trong tháng 10

Thiết bị hiện đại cho phép xem kết quả trước khi thực hiện nâng mũi.

Chuyên khoa thẩm mỹ mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại, nổi bật là máy Vectra XT 3D. Chiếc máy này có khả năng phân tích tỷ lệ khuôn mặt, cho bạn biết những khuyết điểm trên gương mặt, từ đó định hình sẵn dáng mũi sau khi nâng, vì vậy bạn có thể xem trước kết quả sau nâng mũi.

 Chuyên khoa thẩm mỹ mũi ưu đãi 20 cho phái đẹp trong tháng 10

Quy trình nâng mũi tại chuyên khoa thẩm mỹ mũi của BVTM Kangnam đạt chuẩn và được cấp phép bởi Bộ Y tế.

Hiện khoa thẩm mỹ mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang ứng dụng rất thành công công nghệ nâng mũi S line 3D. Khác với phương pháp nâng mũi thông thường, công nghệ nâng mũi này sử dụng 100% sụn tự thân, có độ tương thích cao với cơ thể nên hạn chế tối đa biến chứng có thể xảy ra sau nâng mũi. Đặc biệt, khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ thẩm mỹ mũi tại đây còn được cấp thẻ bảo hành lâu dài giúp chuyên khoa thẩm mỹ mũi ngày càng được đông đảo khách hàng đón nhận và tin tưởng lựa chọn.

 Chuyên khoa thẩm mỹ mũi ưu đãi 20 cho phái đẹp trong tháng 10

Khách hàng hài lòng với kết quả sau khi nâng mũi bằng công nghệ Sline 3D.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Website : http://benhvienthammykangnam.com

Hotline: (24/7): 1900.6466

Địa chỉ: Chi nhánh Hà Nội: 38 - Nguyễn Du - Q. Hai Bà Trưng

Chi nhánh TP HCM: 84A - Bà Huyện Thanh Quan, P.9- Q.3

Chuyên khoa thẩm mỹ mũi ưu đãi 20 cho phái đẹp trong tháng 10

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Bà chủ Spa Ngọc Ánh và những dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp.

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, ra mở Spa riêng và thất bại, chị Nguyễn Thị Hương vẫn không bỏ cuộc. Chị kiên trì làm lại từ đầu và quyết tâm theo đuổi đam mê làm đẹp đến cùng. Đến nay, Spa Ngọc Ánh do chị Hương làm chủ đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín với chị em phụ nữ.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Combo Viva Lash Viva Eyebrow– tuyệt chiêu mặt mộc cực xinh.

Khi đã chán với những gương mặt trang điểm dày cộm, thì người ta bắt đầu chú ý đến những cô nàng để mặt mộc mà vẫn xinh như hoa. Nét đẹp tự nhiên lúc nào cũng dễ làm say đắm lòng người hơn hẳn những nét đẹp son phấn. Vậy đâu là bí quyết khiến bạn để mặt mộc mà vẫn xinh như trang điểm kỹ càng?

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm