Nội dung

 Chuyên gia tiết lộ tư thế yêu giúp vòng 3 nảy nở

Ngôi sao truyền hình thực tế Khloe Kardashian khẳng định phụ nữ có thể gày nhanh nhờ chọn đúng tư thế "yêu"

Mới đây, em gái Kim “siêu vòng 3” Khloe Kardashian đã khiến truyền thông Mỹ xôn xao khi thẳng thắn thừa nhận, bản thân luôn tính toán kỹ lưỡng năng lượng đốt được trong quá trình “yêu” và những tư thế mà cô ưa chuộng để giúp cơ thể luôn săn chắc, gợi cảm.

Trước những chia sẻ thẳng thắn của ngôi sao truyền hình thực tế, không ít người vẫn bán tín bán nghi về giá trị thực sự của chuyện “phòng the” trong việc giữ gìn sức khỏe và vóc dáng. Trên thực tế, không ít chuyên gia từng nghiên cứu và đưa ra những nhận định dựa trên khoa học về chủ đề nóng này.

Stacy Berman, một huấn luyện viên thể hình nổi tiếng ở New York, người sáng lập là trung tâm Stacy’s Boot Camp chia sẻ: “Tùy theo mức độ hào hứng của bạn khi ‘yêu’, nhưng thông thường, tư thế yêu truyền thống khá tốt cho cơ vùng bụng, lưng và xương chậu!”.

 Chuyên gia tiết lộ tư thế yêu giúp vòng 3 nảy nở

Tư thế "yêu" truyền thống tốt cho cơ vùng bụng, lưng và xương chậu

Patti Britton, tác giả của cuốn Nghệ thuật học “Yêu” (The Art of Sex Coaching), nguyên chủ tịch Hiệp hội Tư vấn và Trị liệu Tình dục Mỹ cũng đồng ý với ý kiến này.

Dù vậy, Britton cũng khuyến cáo, trong tư thế truyền thống, người phụ nữ chỉ nên nâng xương chậu lên thay vì lưng dưới vì có thể dẫn đến chấn thương. Ngoài vùng bụng, lưng, theo Britton, vòng 3 của phụ nữ sẽ nảy nở hơn nhờ tư thế này.

Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia quốc tế, tư thế đặc biệt tốt cho vòng 3 và vòng eo của phụ nữ là khi phái đẹp chủ động.

 Chuyên gia tiết lộ tư thế yêu giúp vòng 3 nảy nở

Patti Britton, nguyên chủ tịch Hiệp hội Tư vấn và Trị liệu Tình dục Mỹ

“Cũng giống như cưỡi ngựa, người phụ nữ phải uốn cong cơ bụng dưới và các cơ ở khu vực xương chậu” – Yvonne K.Fulbright, một chuyên gia về chuyện “phòng the”, tác giả cuốn Touch me There! cho biết. Theo bà, nhờ động tác này, vùng cơ bụng dưới và ở khu vực xương chậu cũng sẽ được củng cố săn chắc hơn.

Tư thế này được đánh giá là có tác động tới vòng 3, hông và đùi không thua gì động tác squat trong tập gym.

Chuyên gia Patti Britton khẳng định, tư thế “yêu” khi cả hai cùng đứng được đánh giá là khá khó vì người đàn ông sẽ phải hơi nâng người phụ nữ lên một chút. Cũng theo chuyên gia này, với tư thế tương tự, phần cơ bụng, lưng, xương chậu và cả bắp đùi đều phải hoạt động.

Bên cạnh đó, toàn bộ cơ thể đều phải tham gia vào động tác để giữ cho hai người luôn ở tư thế thăng bằng tốt nhất “khi yêu” và việc này cũng giúp đốt bớt năng lượng.

 Chuyên gia tiết lộ tư thế yêu giúp vòng 3 nảy nở

Khi chủ động trong "phòng the", vòng 3 của phụ nữ sẽ nảy nở hơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm