Nội dung

Các siêu mẫu luôn khiến người hâm mộ trầm trồ về vóc dáng hoàn hảo, cân đối. Đằng sau ánh hào quang trên sàn catwalk là cả một chế độ ăn uống, tập luyện căng thẳng và khắc nghiệt.

Chuyên gia tạo đường cong cho các siêu mẫu

Justin Gelband là người chuyên lên bài tập riêng cho các siêu mẫu.

Huấn luyện viên Justin Gelband, người luôn lên kế hoạch tập luyện cho các "thiên thần" của Victoria's Secret cho biết: "Như Kate Upton, người mẫu của tạp chí Sports Illustrated Swimsuit, cô ấy luôn duy trì chế độ ăn uống và tập kham khổ. Tuy phải kiên trì và khổ luyện nhưng tôi cho rằng, bất cứ ai cũng có thể đạt được thân hình như Kate nếu cố gắng không ngừng".

Những người mẫu như Kate Upton luôn ưu tiên các bài tập giúp tôn đường cong sexy, vì thế Justin Gelband đã soạn ra chương trình mang tên ModelFIT. Đây là bài tập tổng hợp của nhiều loại hình khác nhau như zumba, võ thuật, luyện tập đa chức năng, pilates và yoga. Nó giúp cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh, đồng thời giúp săn chắc bắp đùi và san bằng cơ bụng.

Chuyên gia tạo đường cong cho các siêu mẫu

Candice Swanepoel, Erin Heatherton và nhiều siêu mẫu khác chọn lựa tập luyện cùng Justin Gelband.

Theo đuổi chương trình tập đặc biệt này không chỉ có Kate Upton mà còn thêm cả irina shayk , Miranda Kerr, Candice Swanepoel, Erin Heatherton và Lily Aldridge, các siêu mẫu của Victoria's Secret. Tham dự lớp học, các học viên sẽ phải trả 50 USD cho 45 đến 50 phút tập luyện. Họ được huấn luyện tại một phòng tập ở New York với số học viên hạn chế, chỉ có 10 người.

Chuyên gia tạo đường cong cho các siêu mẫu

Để có được vóc dáng cân đối, các người đẹp phải tập luyện ngày đêm và duy trì chế độ ăn uống nghiêm ngặt.

Bên cạnh tập luyện, các người đẹp còn phải duy trì chế độ ăn uống lành mạnh. Justin Gelband cho rằng: "Để giữ dáng thì thực phẩm là điều quan trọng hàng đầu. Khi ngồi với khách hàng để bàn bạc về chế độ tập luyện, điều đầu tiên tôi nói với họ là về lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Họ cần phải hạn chế thức ăn có đường (loại trừ các loại quả mọng), muối, tinh bột... và đặc biệt là phải bỏ rượu. Tôi cho rằng, chế độ ăn uống hạn chế hoàn toàn lượng calo cũng không hẳn tốt. Thay vào đó, nên nạp lượng carbohydrate từ rau, gạo lứt, bánh mỳ...".

Thùy Liên
Ảnh: Matrix

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục