Nội dung

Mới đây, chuyên trang dành cho phái đẹp Cosmopolitan đã có bài phỏng vấn Gerry Penaso, chuyên gia trang điểm của Philippines, người từng chăm sóc hình ảnh cho tân hoa hậu Hoàn vũ pia alonzo Wurtzbach từ trước khi cô thi Hoa hậu Philippines 2013.

Chuyên gia hé lộ mẹo trang điểm cho tân hh hoàn vũ

Gerry Penaso - chuyên gia trang điểm...

Chuyên gia hé lộ mẹo trang điểm cho tân hh hoàn vũ

... là người đã huấn luyện Pia Alonzo học make up

Gerry Penaso cho biết, dù Pia Alonzo đã học về trang điểm cơ bản, Gerry Penaso vẫn phải giúp cô sửa nhiều lỗi kỹ thuật khi make up để dự thi Miss Universe 2015.

Chuyên gia trang điểm này cũng hé lộ những lời khuyên mà anh từng danh cho Pia Alonzo trước khi cô lên đường tới Mỹ: “Hãy sử dụng những loại mỹ phẩm bền lâu, và đừng quên dành vài phút ‘nghỉ’, để làn da của bạn có cơ hội thấm dần từng lớp kem che khuyết điểm và kem nền! Phải để mỗi lớp kem khô hẳn, trước khi tán thêm lớp mới.”

Chuyên gia hé lộ mẹo trang điểm cho tân hh hoàn vũ

Chuyên gia hé lộ mẹo trang điểm cho tân hh hoàn vũ

Mục tiêu của Gerry Penaso là giúp Pia Alonzo tự biến hóa bản thân trong từng hoàn cảnh, không phải chỉ là tỏa sáng trong đêm chung kết

Cũng theo chuyên gia này, mục tiêu của anh cũng như tổ chức hoa hậu hoàn vũ Philippines không phải là tạo ra một hình ảnh thật đặc biệt cho Pia trong đêm chung kết, mà là giúp cô có khả năng thay đổi nhiều kiểu trang điểm khác nhau. Cách làm này đồng nghĩa với việc, bản thân Pia cũng phải trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này.

Các sản phẩm mà chuyên gia này khuyên hoa hậu Hoàn vũ nên sử dụng là các loại mỹ phẩm khoáng và phối nhiều tông son khác nhau để tạo hiệu ứng.

Với lông mày, Gerry cũng chia sẻ với Pia kỹ thuật cá nhân của mình, bằng việc sử dụng 3 màu khác nhau để tạo khối cho lông mày. Cụ thể, anh dùng màu nhạt nhất để đánh trong khóe mắt và màu tối nhất ở đuôi lông mày để tạo độ sắc nét.

Chuyên gia hé lộ mẹo trang điểm cho tân hh hoàn vũ

Một hình ảnh đẹp của Pia Alonzo tại vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm