Nội dung
Bạn nào sắp đi phan thiết du lịch thì vào xem nha, hành trình của gia đình mem này cũng thú vị lắm, món ngon thì quá trời nhiều, phong cảnh, nhà nghĩ rất tuyệt nha.

Chào các bạn, chuyện là hôm thứ 7 vừa rồi mình có đi nghỉ mát ở Phan Thiết cùng với gia đình. Nay về lại SG thân iu, mình review lại những gì mình được trải nghiệm, trước là "show hàng" sau là giới thiệu 1 vài hình ảnh, quán ăn ngon, giá phải chăng đến các bạn, những ai có ý định đi nghỉ ở Phan Thiết trong mùa hè sắp tới.

Đầu tiên nhà mình khởi hành đi lúc 6g50 trên chuyến tàu SPT02

Chuyến đi ăn và chơi tại phan thiết

Thuận lợi khi đi bằng tàu lữa là nhanh gọn lẹ, bổ ích nữa, như chuyến đi này mình thấy đa phần các bạn trẻ đi, đều gửi kèm theo xe máy lên đến nơi là có xe tha hồ mà bay nhảy. Rút kinh nghiệm lần sau nhà mình gửi 2 chiếc. Đi 6g50 đến nơi lúc 11g trưa.hehehe

Một số tấm khi đến nơi, biển biển và cát cát...mê ly luôn

Chuyến đi ăn và chơi tại phan thiết.​

Từ ga Phan Thiết vào cụm Resort Sea Link City gì áh chừng 20 cây, đi taxi hết hơn 250k nhá các bạn. Gia đình mình ở tại Resort Hoàng Ngọc, địa chỉ 152 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết
Khung cảnh bên trong Resort
Và từ trong phòng nhìn ra biển

Nhận xét của riêng mình là không thích Resort này cho lắm vì cách tận dụng không gian của nó, các phòng xây chồng lên nhau cứ như là Hotel làm mình ngộp,nhưng bày trí bên trong mỗi phòng rất ư là kute, mỗi phòng đều có view Biển và đặc biệt là rất ư là Khiêu Khích các bạn trẻ, mời các bạn tham quan bên trong

Phòng tắm Khiêu khích đây

Xong phần "show hàng" g đến tiết mục ăn uống,hehe, sau khi nhận phòng gia đình mình đi ăn 1 nhà hàng ở gần đó, gần với Resort và xuyên suốt cả chuyến đi gia đình mình đều ăn ở đấy. Nhận xét là quán bán đồ ăn tươi sống, giá cả hợp lý, sau khi thương thức ở quán cả gia đình đều hài lòng.Gia đình mình tính ăn ở quán gì mà có cái tên Cầu Quan Quán gì ấy, mà từ Resort ra đó và về cũng mất gần 40 cây, ba má mình cũng đã khảo sát ở đó vào sáng ngày hôm sau, nhận xét là giá cả mắc hơn quán mình ăn và có vẻ hơi chụp giựt 1 tí, bạn nào ở Resort gần quán Cầu Quan Quán đó thì có thể đến ăn và REview mọi người tham khảo nha.

Các món trong Menu dao động từ 80k-100k 1 dĩa, 1 dĩa bán chất lượng, nhiều thịt nêm nếm ngon. Buổi trưa hôm ra, nhà mình gọi 1 Gỏi cá suốt,1 canh cải Tôm,1 Mực chiên giòn,1 Mực xào chua ngọt,1 cá bẻo kho tộ,1,5 thố cơm,1 kg hào sốn, 3 Ken, 1 7-Up, hết 545k
Chuyến đi ăn và chơi tại phan thiết

Ấn tượng nhất là canh cải Tôm, không như những nhà hàng khác, 1 thố canh như vậy các bạn đoán xem có khoảng bao nhiêu con trong thố...1..3..6...xin thưa là hơn 15 con đấy, con nào cũng tươi cả.
Mực xào chua ngọt, rất ngon, Mực nhiều hơn rau là bik ntn rồi nhá.
1 kí Hào 70k. Hào đợt này con nhỏ, ăn cũng tạm được
Chuyến đi ăn và chơi tại phan thiết
Đây là gỏi cá Suốt món khoái khẩu của mình,hehe​

Tiếp theo là cá Bẻo khô tộ,nêm mặn mặn ngon tuyệt cú mèoChuyến đi ăn và chơi tại phan thiết
Còn dĩa mực chiên giòn, do nó mang ra sớm quá, ae mình đói nên xử trước khi chộp hình.