Nội dung

Mới đây, câu chuyện của chị Catherine, một bà mẹ đơn thân sống tại Colorado, Mỹ đã gây chấn động dư luận. Câu chuyện của chị kể về cô con gái 15 tuổi của chị, bị chính người chồng thứ 2 hiếp dâm và trở thành thông điệp cảnh báo về mối nguy hại xâm hại tình dục trẻ em đang xảy ra mà nhiều bậc phụ huynh còn lơ là, mất cảnh giác.

"Tôi biết bạn sẽ chẳng bao giờ ngờ rằng điều này sẽ xảy ra với con mình” nhưng “Nguy hiểm không chỉ đến từ những kẻ xa lạ. Ác quỷ có gương mặt và hành động như người thường. Chúng rất giỏi che giấu bản chất thật. Chúng chính là những người mà ta tin tưởng hàng ngày.”

Những lời cảnh báo đó đã khiến bất cứ ông bố bà mẹ nào phải giật mình.

 Chuyện chấn động nước mỹ của bà mẹ có con gái 15 tuổi bị xâm hại

Ký ức cay đắng của bà mẹ có con gái 15 tuổi bị xâm hại được kể qua từng trang giấy.

“Tôi không muốn điều này xảy ra với bất cứ ai nữa. Tôi muốn các bà mẹ biết được những dấu hiệu đáng nghi ngờ để phòng chống.”

"Tôi là Catherine, 34 tuổi, sống tại Colorado, Hoa Kỳ" - Từng hồi ức con gái bị xâm hại tình dục được bà mẹ viết lên những tờ giấy.

“Con gái tôi tên là Alyssa, con bé sắp được 17 tuổi.

2 năm trước đây, tôi bắt đầu hẹn hò với một người đàn ông tôi đã quen biết 20 năm.

Hắn ta tên là Aaron Tyrell Scott.

Hắn có 3 đứa con.

Một trai. Hai gái.

Con gái lớn nhất của hắn ít hơn con gái tôi 1 tuổi.

Hắn ta là lính hải quân. Từng có 3 năm làm cảnh sát ở Mooresville, New York. Bạn bè đều quý mến hắn. Hắn rất gần gũi và thân thiết với mẹ đẻ. Hắn ta thích đạp xe đạp. Lại là người chăm chỉ. Cực kì thông minh. Một người hấp dẫn và lãng mạn.

Tôi cứ nghĩ mình đã tìm được một nửa của đời mình. Ngày 18 tháng Sáu năm 2014, chúng tôi kết hôn, thật hạnh phúc.

Ngày 23 tháng Tư năm 2015, tôi nhận được một cuộc gọi từ đồn cảnh sát. Đêm trước đó, hắn đã xâm hại con gái tôi. Lúc ấy con bé mới 15 tuổi. Tôi ngay lập tức đá hắn ra khỏi nhà, li dị với hắn vào ngày 1 tháng Chín 2015.

Hắn ta vẫn giữ vẻ ngây thơ cho đến khi có kết quả ADN dương tính. Ngày 20/1/2016, hắn ta bị kết án tù hơn 8 năm.

Nguy hiểm không chỉ đến từ những kẻ xa lạ. Ác quỷ có gương mặt và hành động như người thường. Chúng rất giỏi che giấu bản chất thật. Chúng chính là những người mà ta tin tưởng hàng ngày. Tất cả các bậc làm cha mẹ nên tìm hiểu về cách những kẻ biến thái lựa chọn và lợi dụng nạn nhân. Và tất cả những nạn nhân đều cần được tin tưởng. Tôi biết bạn sẽ chẳng bao giờ ngờ rằng điều này sẽ xảy ra với con mình... nhưng... bí mật và im lặng chính là cách mà bọn biến thái thoát tội. Im lặng, xấu hổ, che giấu... sẽ chỉ tạo điều kiện cho những tên tội phạm tiếp tục gây ra những tội ác nghiêm trọng hơn.”

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm