Nội dung

Anh, có lẽ là một kí ức quá đỗi xa xăm!

Đó là lần đầu tiên, anh, một người hoàn toàn xa lạ chạm đôi tay mềm mại của mình lên khuôn mặt em chỉ để kiểm tra xem e có nóng hay không. Và có lẽ trong cái lần gần gũi xa lạ ấy, cộng thêm sự tĩnh lặng về đêm và một vài cốc bia trước đó, em mãi không quên được mùi hương trên cơ thể anh. Và anh đã làm em ấn tượng như vậy.

Đó là lần đầu tiên em nói chuyện với ai đó từ đêm muộn cho tới sáng sớm mà không thể chợp mắt được 1 giây vì mong gặp anh ngay tức thì.

Là lần đầu tiên em thấy một người đàn ông tràn đầy tự tin như anh lại ngại ngùng khi tiến tới gần em. Và rồi ôm chặt em trong cái ngại ngùng dở hơi ấy!

Anh, người duy nhất em nói tiếng yêu mà không mong đáp lại!

Chút nhung nhớ còn sót lại tuổi 20

Và rồi ta cứ đi qua nhau như vậy, ngắn ngủi nhưng những cảm xúc ấy là thật. Ta cứ bỏ mặc nhau như vậy, người thương, kẻ hững hờ, người hoài nghi, kẻ âm thầm lùi bước.

Còn bây giờ, em đứng đây, trước anh, tự tin hơn trước nhiều lắm, mang nụ cười vô tư nhất có thể để dễ dàng mà bước tiếp. Sau mọi thứ ta đã có, dường như giay phút này trở nên vô nghĩa. Nhưng anh à, e chợt nhận ra, hóa ra chúng ta chỉ là những trò đùa của tình yêu; nó đem mình đến bên nhau rồi hững hờ buông tay nhau.

Chút nhung nhớ còn sót lại tuổi 20

Vì ta còn trẻ lắm, còn nhiệt huyết tin vào thứ quái gở mang tên "tình yêu" ấy mà không đành lòng sợ hãi cho dù nó làm đau ta, đùa giỡn ta hay đôi lúc bỏ mặc ta. Rồi mình cứ thế lao vào như những chú ong thợ tìm mật ngọt để mà nếm lại cái vị đắng của đau thương ấy chỉ để đổi lấy chút ngọt ngào từ vài giọt mật.

Ta cứ yêu, một người, vài người, ta bước qua nhau, đau khổ rồi lại quên mau. Ai đó nâng ta hoặc không ta tự mình đứng dậy. Ta còn trẻ, còn yêu, còn tự cho mình cái quyền dành những cái duy nhất ẩm ương mà mình tự cho là lí do để yêu 1 người ấy cho tình yêu, để rồi ta âm thầm chờ đợi 1 phần quà bất ngờ.

Ta đâu có biết tương lai sẽ ra sao hả anh. Ta cứ yêu thôi!

Rồi nó sẽ không phụ mình! Em tin là vậy! Vì em mới 20!

Chang Chang -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm