Nội dung
Chuột không dây logitech có pin dùng 3 năm

logitech vừa giới thiệu mẫu chuột không dây mới mang mã hiệu M525. Sản phẩm này được làm bằng nhựa và cao su. Phím cuộn của logitech m525 cho phép điều hướng theo cả hai chiều dọc và ngang trên màn hình.

Logitech M525 có hai màu đen và trắng. Đặc biệt, chỉ với một đôi pin AA duy nhất, thời gian sử dụng thiết bị này có thể kéo dài tới 3 năm. Người dùng ở thị trường Mỹ có thêm các lựa chọn về màu sắc như xanh lá và xanh lam. Sản phẩm này cho phép kết nối tới tối đa sáu thiết bị. khác.

Chuột không dây M525 của Logitech hiện được bán tại Mỹ và sẽ xuất hiện tại Anh vào đầu tháng sau. Giá bán của thiết bị này là 34,99 bảng Anh (khoảng 48 USD).

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm