Nội dung

Sau tám năm làm nghề, chung thanh phong lần đầu đem bộ sưu tập về quê hương trình diễn. Bộ sưu tập Nàng Mây sẽ mở màn trong sự kiện thời trang Fashion Voyage của đạo diễn long kan trên một chiếc cầu giữa lưng chừng núi Bà Nà, Đà Nẵng.

 chung thanh phong sẽ trình diễn váy cưới giữa không trung

Một mẫu thiết kế trong bộ sưu tập "Nàng Mây".

Bộ sưu tập gồm 35 mẫu váy cưới màu trắng lấy ý tưởng từ mây trời. Nhà thiết kế cho biết tên "Nàng Mây" bắt nguồn từ một cuộc trò chuyện ngẫu hứng giữa anh và cháu gái tên Mây. Các thiết kế truyền tải thông điệp "Thanh xuân cũng như mây trời, hãy sống và yêu hết mình cho thanh xuân rực rỡ nhất", hướng đến tinh thần phóng khoáng tự do.

Chung Thanh Phong kết hợp voan, lưới và ren để thể hiện vẻ đẹp tinh khôi, nhẹ nhàng của phái đẹp. Họa tiết trên váy được đính kết thủ công bằng tay với hình hoa lá, những cánh chim đang bay lượn trên bầu trời. Pha lê, lông vũ được khai thác để tạo hiệu ứng bắt mắt, nổi bật cho trang phục.

 chung thanh phong sẽ trình diễn váy cưới giữa không trung

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Với show lần này, Chung Thanh Phong tổ chức buổi tuyển chọn người mẫu tại Đà Nẵng. Người mẫu trình diễn phải cao trên 1,72 m, vóc dáng cân đối, gương mặt thời trang, có phong cách, cá tính cũng như kỹ năng catwalk và tạo dáng chuẩn.

* Show mới nhất của Chung Thanh Phong hôm 16/6

 chung thanh phong sẽ trình diễn váy cưới giữa không trung
 
 

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục