Nội dung

Những kỉ niệm đẹp tưởng chừng chỉ có thể xuất hiện trong khoảng thời gian từ 20 đến 30 tuổi. Nhưng thực thế lại không phải như vậy, những bức ảnh vui tươi và đầy nhí nhảnh của các cặp vợ chồng già dưới đây sẽ chứng minh "đời có bao lâu mà hững hờ".

Những cặp vợ chồng già này đã ngầm gửi đến một thông điệp to lớn cho tất cả mọi người rằng "tuổi tác không bao giờ là một thước đo chính xác cho những gì mà chúng ta muốn làm".

Chúng ta không bao giờ quá già để được yêu thêm một lần nữa Đáng lẽ phải chơi trò này từ lâu rồi mới phải, giờ mình cứ hẹn nhau một tuần đi xe này một lần nha ông. Chúng ta không bao giờ quá già để được yêu thêm một lần nữa Mới đó mà đã bên nhau được 65 năm rồi, mình làm một tấm tự sướng để kỉ niệm nha bà. Chúng ta không bao giờ quá già để được yêu thêm một lần nữa "Đến lúc được yêu thì đã già như thế này rồi nhưng đừng lo vì cuối cùng chúng ta cũng được ở bên nhau một cách chính thức sau 72 năm phải chờ đợi và lo lắng rồi bà à". Có những tình yêu đẹp đến mức xóa nhòa cả thời gian. Chúng ta không bao giờ quá già để được yêu thêm một lần nữa Đi siêu thị thích nhất là được đi xe đẩy như thế này! Chúng ta không bao giờ quá già để được yêu thêm một lần nữa Cứ lo chuẩn bị quần áo mà mình gần trễ giờ thi đấu rồi đó ông, nhưng mà không sao, mấy cái này đẹp và hợp với chúng ta quá nên trễ một chút cũng đáng. Chúng ta không bao giờ quá già để được yêu thêm một lần nữa Sao hôm nay tàu đến trễ quá, đứng một hồi là mệt, cho mượn lưng ôm cái nha. Đừng hỏi tình yêu là gì vì nó đơn giản chỉ là một cái ôm ở tuổi xế chiều này thôi. Chúng ta không bao giờ quá già để được yêu thêm một lần nữa Đua xe công thức thế hệ mới đây, tránh ra nào, sáng nào cũng như thế này thì mình mới thấy khỏe người ông nhỉ. Chúng ta không bao giờ quá già để được yêu thêm một lần nữa Áo đôi là phải như thế này, nếu có lỡ lạc nhau ở đâu đó cũng sẽ tìm lại được một nửa kia. Chúng ta không bao giờ quá già để được yêu thêm một lần nữa Từ từ thôi nha, trò này khó nhưng mà vui quá, thấy mấy đứa trẻ nó chơi nên giờ mình cũng phải chơi cho bằng chúng. Chúng ta không bao giờ quá già để được yêu thêm một lần nữa Gọi đồ ăn mà lâu quá nên mình tranh thủ hoàn thành bức tô màu tối qua luôn nha ông. Chúng ta không bao giờ quá già để được yêu thêm một lần nữa Giải trí cuối tuần là phải mạnh như vầy nè, trời trong lành quá, gió lại mát nữa! Mình cứ chạy vài vòng rồi uống thêm vài chai bia nữa là tuyệt vời luôn. Chúng ta không bao giờ quá già để được yêu thêm một lần nữa Chờ lâu rồi mà giờ mới được thực hiện, lễ kỉ niệm 100 năm ngày cưới cũng là ngày sinh nhật của cô dâu, nếu hồi đó có Facebook chắc giờ nó đã báo cho mình rồi bà xã nhỉ.

Ảnh: Boredpanda

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm