Nội dung
Chưa ra mắt iphone 6 đã có giá 29 triệu đồng cho bản 64gb

Thông tin của iphone 6 và mức giá cho bản 64 GB.

Theo niêm yết của Amazon, iphone 6 sẽ được họ bán ra cuối tháng 9 với mức giá 139.999 Yên cho phiên bản 64GB màu vàng (Gold). Thông tin giới thiệu về sản phẩm này cho biết iPhone thế hệ mới sẽ có màn hình 4,7 inch, chạy hệ điều hành iOS 8. Thậm chí, phần kích thước cụ thể của iPhone 6 cũng được đăng lên trên Amazon với số đo 13 x 6,5 x 0,7 cm và trọng lượng 113 gram, gần tương đương với iPhone 5S (112 gram).

Tuy vậy, thông tin về các phiên bản iPhone 6 4, 7 inch dung lượng thấp hơn như 16 và 32 GB hay mẫu iPhone 6 phablet màn hình 5,5 inch lại chưa xuất hiện trên Amazon.

Những thông tin đồn thổi liên tục gần đây đều cho rằng iPhone 6 sẽ được apple giới thiệu vào tháng 9 tới với sự thay đổi đáng kể về màn hình, từ 4 inch lên 4,7 và cả 5,5 inch. Thậm chí, các mô hình và vỏ nhôm, linh kiện của iPhone 6 màn hình lớn cũng đã xuất hiện trên Internet khá thường xuyên thời gian qua.

Chưa ra mắt iphone 6 đã có giá 29 triệu đồng cho bản 64gb

Ảnh dựng từ máy tính về iPhone 6.

Một nguồn tin từ Đài Loan mới đây cho rằng, đối tác của Apple đã bắt đầu sản xuất iPhone 6 từ tháng 7 và sản lượng cung ứng được dự đoán cao gấp đôi so với iPhone 5 hai năm trước. Dù iPhone thế hệ mới vẫn chưa có các thông tin chính thức, giới phân tích nhận định smartphone của Apple đang khiến cho các hãng điện thoại khác phải dè chừng một cách đặc biệt.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

HTC giảm giá loạt smartphone mới

Bên cạnh việc niêm yết lại giá bán của One M8 từ 16,79 triệu xuống còn 16,19 triệu đồng, HTC cũng điều chỉnh lại giá bán của mẫu phablet 2 SIM Desire 816 từ 8,49 triệu xuống còn 7,99 triệu đồng.

Xem thêm