Nội dung

Người dùng có thể đặt mua chromebook mới của hp ngay trong hôm nay, sớm hơn so với tin đồn trước đây là ngày 17/2. Giống các mẫu Chromebook khác, Pavilion 14 cũng đi kèm dịch vụ google Drive với dung lượng miễn phí là 100 GB dùng trong vòng 2 năm.

Chromebook đầu tiên của hp trình làng
Chromebook của HP có giá khoảng 6,25 triệu đồng. Ảnh: Engadget.

pavilion 14 chromebook của HP dày gần 21 mm, có thiết kế bo tròn hơn so với mẫu Chromebook của Google do Samsung sản xuất. Theo Engadget, máy được trang bị vi xử lý Intel Celeron 847 tốc độ 1,1 GHz, manh hơn một chút so với đối thủ vốn sở hữu vi xử lý lõi kép Samsung Exynos 5 Dual (5250). Model của hewlett-packard cũng sở hữu bộ nhớ RAM là 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB cùng màn hình độ phân giải 1.366 x 768 pixel.

Sản phẩm mới của HP hỗ trợ các cổng kết nối như HDMI, USB 2.0, Ethernet và đầu đọc thẻ nhớ SD. Pin đi kèm sản phẩm này có khả năng hoạt động liên tục trong 4 tiếng 15 phút, kém hơn nhiều so với Chromebook của Google là 6,5 tiếng.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm