Nội dung
Chromebook đầu tiên chạy chip intel core i3

acer C720 là chromebook đầu tiên chạy chip Intel Core i3. 

Các máy tính chạy hệ điều hành dựa trên kết nối mạng và trình duyệt web của Google phần lớn đều sử dụng vi xử lý Intel Celeron hoặc thấp hơn. Tuy nhiên, nhu cầu xử lý nhiều tác vụ nặng hơn đã khiến Acer quyết định tung ra thị trường mẫu Chromebook đầu tiên trang bị chip Intel Core i3 là C720. 

Cụ thể, vi xử lý này có tốc độ 1,7 GHz, bộ nhớ trong dung lượng 32 GB. Phiên bản có RAM 2 GB giá 350 USD trong khi bản RAM 4 GB có giá 380 USD. Tuy nhiên, màn hình các máy vẫn chỉ dừng ở độ phân giải 1.366 x 768 pixel kích thước 11,6 inch. Acer cho biết pin của máy có thể hoạt động liên tục trong 8,5 tiếng sau mỗi lần sạc. 

Trước đó, phiên bản màn hình cảm ứng của C720 là C720p đã được The Verge đánh giá là chiếc Chromebook tốt nhất mà người dùng có thể mua hiện nay. Sản phẩm này có sự kết hợp tốt giữa hiệu suất, tuổi thọ pin và giá cả. 

Hoài Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm