Nội dung

Xã hội càng phát triển thì tỉ lệ rụng tóc, hói đầu ngày càng tăng cao. Không chỉ ở người cao tuổi mà đã xuất hiện ở người trẻ tuổi, không chỉ đàn ông mà phụ nữ cũng gặp vấn nạn này ngày càng phổ biến. Mọi người tìm đến các biện pháp khắc phục mà không biết rằng có một thứ thần kỳ trong công cuộc chống rụng tóc vô cùng hiệu quả nhưng ít người biết đến.

Nhau thai vốn đã nổi tiếng với tác dụng thần kỳ đối với sắc đẹp. Chính nhau thai cũng là liều thuốc quý giá trong công cuộc nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong cơ thể. Hãy tìm hiểu kĩ hơn tác dụng của nhau thai để có mái tóc chắc khỏe, bóng mượt mỗi ngày…

1.Tác dụng điều chỉnh hệ thần kinh tự giác

Việc mất cân bằng hệ thần kinh tự giác làm giảm sút lưu thông máu dưới da, gây mất cân bằng hoocmon, gây ảnh hưởng tiêu cực tới quá trình sinh trưởng của tóc do thiếu hụt dinh dưỡng của tế bào tóc gốc, tiết nhiều bã nhờn. Chiết xuất Placenta giúp cải thiện chứng mất cân bằng thần kinh tự giác, tạo môi trường tốt cho quá trình sinh trưởng của tóc.

2. Tác dụng điều chỉnh nội tiết

Khi mất cân bằng hoocmon, việc tiết bã nhờn có thể giảm hoặc tăng quá mức, dẫn đến đẩy nhanh quá trình lão hóa da, tăng sinh vi khuẩn, tóc nhú bị bít dầu do lỗ chân lông bị nhiễm bẩn. Chiết xuất Placenta có tác dụng thúc đẩy cân bằng hoocmon, tăng sức đề kháng của da, đưa tóc trở về trạng thái ban đầu.

 Chống rụng tóc từ thứ không ngờ đến

3. Tác dụng kháng Androgen

Chiết xuất Placenta sẽ ức chế tác dụng Androgen bằng việc hạn chế sự xuất hiện của các thụ thể Androgen receptor, giúp bình thường hóa chu kỳ tóc.

4. Tác dụng chống căng thẳng

Căng thẳng cản trở sự lưu thông của da và tóc nhú, gây ra nhiều rắc rối. Chúng ta đều biết căng thẳng là một trong những nguyên nhân gia tăng rụng tóc. Chiết xuất Placenta giúp cải thiện tình trạng này vì nó có tác dụng chống căng thẳng.

 Chống rụng tóc từ thứ không ngờ đến

5. Tác dụng kích thích miễn dịch

Khi không còn sức đề kháng thì da dễ bị mẩn ngứa hoặc trở nên quá mẫn cảm. Chiết xuất Placenta có tác dụng kích thích miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho da, thúc đẩy hoạt động của tế bào tóc gốc.

6. Tác dụng tăng tuần hoàn máu ngoại vi

Tóc được tạo ra từ máu. Việc đưa lượng máu vừa đủ đến tế bào tóc gốc là không thể thiếu trong quá trình mọc tóc. Chiết xuất Placenta với tác dụng tăng cường tuần hoàn máu ngoại vi sẽ giúp bổ sung dinh dưỡng đến tế bào tóc gốc.

 7. Tác dụng thúc đẩy phân ly tế bào

 Chống rụng tóc từ thứ không ngờ đến

Việc tăng cường phân ly tế bào trong tế bào tóc gốc của phần tóc mới nhú sẽ tạo ra tóc mới, làm cho sợi tóc mới mọc ra dầy và chắc hơn.

8. Tác dụng kích thích tế bào

Việc tăng cường trao đổi chất của tế bào sẽ giúp các tổ chức cơ bản của tóc (như keratin) phát triển mạnh mẽ, giúp tạo ra mái tóc đen và khỏe.

9. Tác dụng loại bỏ oxy hoạt tính

Oxy hoạt tính tạo ra bởi tia cực tím sẽ thay thế axit béo không bão hòa thành Lipid peroxide. Một khi Lipid peroxide hình thành trên màng tế bào thì chức năng của tế bào bị suy giảm, châm ngòi cho quá trình lão hóa. Chiết xuất Placenta giúp loại bỏ phần oxy hoạt tính không cần thiết, ngăn ngừa sự lão hóa tế bào, giúp cho mái tóc luôn tươi trẻ.

10. Tác dụng chống dị ứng

Khi da đầu bị viêm hoặc dị ứng có nghĩa là da đầu bị mất cân bằng, ảnh hưởng rất xấu đến môi trường sinh trưởng của tóc. Chiết xuất Placenta với tác dụng chống dị ứng sẽ cải thiện tình trạng mẫn cảm, dị ứng của da đầu.

11. Tác dụng cải thiện cơ địa

Chiết xuất Placenta không những giúp tăng cường các chức năng sinh lý vốn có của cơ thể mà còn có tác dụng cải thiện cơ địa.

Ngày nay nhau thai không còn khan hiếm như xưa nhưng vẫn vô cùng quý giá. Nhất là khi được kết hợp cùng những thành phần đặc biệt để tạo nên sản phẩm chống rụng tóc, dưỡng tóc chắc khỏe hiệu quả tối ưu. GOOD MOING – viên uống bổ sung Vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe của tóc; giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe, suôn mượt và bóng đẹp, ngăn ngừa rụng tóc,… Cơ thể không chỉ được bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu trong công cuộc giữ gìn vẻ đẹp cho mái tóc mà còn tăng cường sức khỏe dài lâu.

 Chống rụng tóc từ thứ không ngờ đến

Viên uống chống rụng tóc GOOD MORNING

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe đến từ Nhật bản Viên uống GOOD MOING bổ sung Vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe của tóc; giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe, suôn mượt và bóng đẹp, ngăn ngừa rụng tóc, đồng thời giúp làm giảm nám da, sạm da, tàn nhang, đồi mồi và bổ sung năng lượng cho cơ thể khỏe mạnh

Thành phần chính: Nhau thai mãn hạn; Tảo xoắn Spirulina; Keratin; Chiết xuất nhân sâm, tỏi, hàu…

Đối tượng sử dụng:

Người tóc thưa, sợi tóc mỏng yếu dễ gẫy.

Người thường xuyên rụng tóc, đang có nguy cơ hói đầu.

Người có mái tóc xơ rối do sử dụng nhiều hóa chất làm đẹp tóc

Người có sức khỏe yếu

Hướng dẫn sử dụng: lọ 180 viên

Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên

Uống 3 tháng liên tục để đạt hiệu quả. Dùng lâu dài sẽ đem lại tác dụng tốt nhất

Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sản xuất: Công ty Snowden Co., Ltd; Địa chỉ 3 – 7  16 Iwamotocho, Chiyoda-ku, Tokyo, 101-0032, Japan

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm 216

Xem thông tin chi tiết tại: http://www.duocpham216.com/ 
hoặc qua facebook: https://www.facebook.com/thucphamchucnangsnowden

Hotline: 0888.12.55.99

Giấy xác nhận: XNCB 2934/2016/ATTP-XNCB

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Chống rụng tóc từ thứ không ngờ đến

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm