Nội dung

“Em có thể nào thì anh vẫn yêu em”

“Mẹ nó vất vả vì cả nhà, bố nào dám chê…”

Có lẽ đó là câu trả lời mà nhiều chị em nhận được khi dò hỏi xem chồng có chán khi mình ngày càng sập xệ, xuống sắc. Không ít chị tin (đôi khi là cố để tin) “lời nói dối ngọt ngào” đó và tiếp tục cặm cụi hi sinh cho gia đình, chồng con mà quên mất ai cũng cần được chăm sóc – trong đó có chính bản thân mình.

Mình có chị bạn, trước cũng thuộc dạng xinh xắn dễ thương. Rồi chị gật đồng ý lấy anh trước sự tiếc nuối của bao chàng ngày đêm trồng si trước cổng. Anh lúc ấy chưa có gì trong tay ngoài ý chí tiến thủ rất đàn ông. Lấy nhau về, anh chị dốc sức vun vén gia đình, xây dựng kinh tế. Ngày thấy hài lòng với cơ ngơi có được, chị mới chợt thấy mình “già mất rồi”: da đã nhăn, má đã chảy, mắt chẳng còn to tròn long lanh nữa.

Than với chồng, anh bảo chị: “Đã là vợ chồng, có con cái, thì quan trọng gì đâu. Ai mà chả già đi, dù thế nào anh vẫn yêu thương hai mẹ con mà!”. Vài lần như thế, chị cũng tạm yên tâm. Anh dẫu gì cũng là người đàn ông tử tế, mình lại hi sinh cả tuổi trẻ vì chồng vì con, chồng chê chồng chán làm sao được. Ấy thế mà đùng một cái, chị hay tin anh có bồ trẻ. Anh thú nhận, thấy vợ vất vả lo kinh tế lại phải chăm lo gia đình, anh thương vợ lắm. Nhưng khi gặp em kia, trẻ trung rạng rỡ thơm tho, lại luôn dành những điều lãng mạng cho anh, anh không khỏi rung động.

Rồi chuyện gì phải đến cũng đến. Anh hối hận vô cùng và xin chị tha thứ. Lúc này, chị cũng nhận ra, không phải không có thời gian, không có điều kiện, mà vì “lười”, vì tâm lý đã là của nhau sao phải “làm màu”, vì những lời ru ngủ của anh, nên bản thân tự trở lên nhàm chán, buông bỏ việc chăm chút nhan sắc. Với sự thành tâm của anh, và thấy một phần lỗi là do bản thân mình, chị tha thứ, tiếp tục cùng anh sống chung một mái nhà.

Nhưng tha thứ thì dễ, tin tưởng mới khó. Dù dặn lòng quên đi sai lầm của anh, nhưng hình ảnh chồng mình ấp ôm một bóng hình khác vẫn luôn ám ảnh, nhiều lần ghen tuông, nghi ngờ vô cớ khiến cuộc sống của chị chẳng còn viên mãn như xưa.

 Chồng nào chả thích vợ đẹp

Ngày phát hiện anh có phòng nhì, chị như sét đánh ngang tai (hình minh họa)

Câu chuyện của chị hẳn quen tai với nhiều người. Thế nhưng nhiều chị em còn chủ quan lắm, chỉ đến khi nào câu chuyện của người không may thành chuyện của mình, hối hận thì đã muộn rồi. “Đàn ông yêu bằng mắt” đó là chân lý, là bản năng, ngàn đời vẫn vậy. Việc dành một phần tài chính, thời gian, trùng tu nhan sắc bản thân không bao giờ là lỗ.

Không chỉ để giữ chồng, mà đẹp lên chúng ta còn thấy hạnh phúc bội phần. Tôi không tin có người phụ nữ nào không vui khi mình đẹp. Đời là bao đâu, sao không làm những gì để mình hạnh phúc khi còn có thể.

 Chồng nào chả thích vợ đẹp

Vợ đẹp con khôn là “tiêu chuẩn vàng” giữ chân các ông chồng, các chị đừng quên mất vế đầu tiên nhé! (hình minh họa)

Với thời đại bây giờ, đẹp lên không có gì là khó. Tuyệt vời nhất là chúng ta không phải đánh đổi rủi ro về sức khỏe để lấy nhan sắc, bởi ngày nay có nhiều giải pháp phi phẫu thuật giúp đẹp lên một cách dễ dàng. Kể cả những “ca khó” như lão hóa da, nếp nhăn, cơ mặt “sập xệ”, chúng ta cũng có thể giải quyết nhanh gọn trong một vài tiếng đồng hồ, không tổn thương, không dao kéo, trị liệu xong chị em có thể trang điểm xinh đẹp ra về.

Một vài công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn mà chị em cần có trong danh sách lựa chọn phải kể đến Ultherapy, Thermage, Sóng Cao Tần, căng da bằng chỉ Collagen.... Các công nghệ này tác động trực tiếp và mạnh mẽ làm tăng sinh, tái tạo collagen, elastin đã mất do quá trình lão hóa, giúp làn da khô sạm, thô bì, chằng chịt vết chân chim trở lên mướt mát, căng mịn, bằng phẳng; giúp nâng cao, săn chắc cơ mặt chảy nhão, xóa mờ rãnh mũi má, xóa nọng cằm, nâng cung mày, khắc phục sụp mí mắt… Những yếu tố này giúp khuôn mặt thon gọn, Vline, trẻ trung đến cả chục tuổi.

 Chồng nào chả thích vợ đẹp

Sự trẻ trung, tươi mới của MC Thanh Mai sau 23 năm là minh chứng chúng ta có thể xinh đẹp, mới mẻ ở bất cứ độ tuổi nào (trái: Thanh Mai 1993, trái: Thạc sỹ KT, MC Thanh Mai 2016)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm