Nội dung

Cụ ông Abdullah Sevinc tái hôn cách đây 9 năm sau khi người vợ đầu tiên của ông qua đời cách đây 15 năm và hạ sinh cho ông 10 đứa con. Với người vợ mới, ông nông dân già người Thổ Nhĩ Kỳ này tiếp tục có thêm hai con trai và một con gái.

Tuy nhiên, gia đình 2 vợ chồng và 13 đứa con có vẻ vẫn chưa khiến ông thoả mãn khi mới đây, cụ ông Abdullah Sevinc và người vợ 46 tuổi của mình tiếp tục sinh đôi, nâng tổng số con lên 15 đứa trẻ.

 Chồng 85 vợ 46 tuổi vẫn xuất sắc sinh đôi

Ông nông dân già đã khiến nhiều người choáng váng khi “cán mốc” 15 đứa con ở tuổi 85.

 Chồng 85 vợ 46 tuổi vẫn xuất sắc sinh đôi

“Tại ý trời, tôi không hề mong đợi sẽ có một cặp song sinh. Tôi già những tôi vẫn còn khoẻ. Tôi có một chút xấu hổ khi nói về chuyện này nhưng quả thực không có gì tôi không thể làm được. Tuy nhiên tôi khẳng định sẽ không đẻ nữa. 15 đứa trẻ là quá đủ”, cụ ông Abdullah Sevinc chia sẻ.

 Chồng 85 vợ 46 tuổi vẫn xuất sắc sinh đôi

Ông nông dân già đã khiến nhiều người choáng váng khi “cán mốc” 15 đứa con ở tuổi 85. Tuy nhiên, trường hợp của cụ ông Abdullah Sevinc 85 tuổi và vợ có lẽ vẫn chưa là gì nếu so với cặp vợ chồng người Ấn Độ từng được báo chí nhắc đến hồi đầu năm 2015.

Năm nay đã 76 tuổi cụ bà Omkari Singh người Ấn Độ được mệnh danh là bà mẹ già nhất thế giới khi hạ sinh hai đứa trẻ vời người chồng 89 tuổi của mình bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm