Nội dung

Mái tóc được uốn lọn tạo thành những gợn sóng xoăn tự nhiên mang lại cho các cô gái vẻ đẹp vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Nếu sở hữu mái tóc dài nhưng mỏng và thưa, bạn có thể áp dụng kiểu tóc này để tạo độ dày và phồng, khiến mái tóc trở nên bồng bềnh và quyến rũ.

Bên cạnh đó ban cũng có thể kết hợp những kiểu tết tóc đơn giản mà vẫn mang lại hiểu quả làm đẹp rất cao cho bạn như: Mái tóc tết một bên đơn giản kiểu cổ điển sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch. Kết hợp kiểu tóc này với phong cách thời trang đậm chất vintage, bạn sẽ trở thành một cô gái của thập niên 90 chính hiệu! Không cần tốn thời gian hay công sức, bạn chỉ cần vài bước tết tóc đơn giản cùng 1 chiếc chun buộc tóc là đã có thể sở hữu một kiểu tóc không thể dịu dàng và nữ tính hơn. Với kiểu tóc này, bạn có thể dễ dàng kết hợp với những chiếc váy điệu đà, nữ tính trong mùa hè năm nay.

Chọn tóc tết xuống phố ngày hè

Với kiểu tóc này, bạn có thể dễ dàng kết hợp với những chiếc váy điệu đà, nữ tính trong mùa hè năm nay

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ làm tóc đơn giản chỉ vài chiếc dây buộc tóc.

Bước 2: Vén tóc sang 1 bên sau đó lấy 1 lọn tóc nhỏ ở 2 bên sao cho khi tiếp xúc nhau phần tóc nằm chính giữa.

Bước 3: Buộc thắt 2 lọn tóc vào nhau dùng tay nới lỏng lọn tóc mới buộc, sau đó tiếp tục lấy 1 lọn ngay phía trong tiếp tục buộc như lọn đầu tiên và cho vào phía trong. Thực hiện tương tự cho tới khi hết phần tóc để buộc ban đầu sau đó cố định lại bằng dây buộc tóc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm