Nội dung

Nếu như cách đây vài năm, chỉ những nhà có điều kiện kinh tế mới "chơi sang" lát sàn gỗ, thì nay loại vật liệu này đã trở nên phổ biến hơn trong các gia đình thu nhập trung bình. Sự xuất hiện của sàn gỗ công nghiệp thay thế cho sàn gỗ tự nhiên đắt tiền mang lại nhiều lựa chọn trang trí nội thất hơn cho người dùng.

Chọn sàn gỗ hợp phong cách gia chủ

Trên thị trường hiện có nhiều mẫu sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Đức, Thụy Sĩ... Trong đó, các loại sàn gỗ Thụy Sĩ được nhiều kiến trúc sư đánh giá cao chất lượng, khả năng chịu nước, chống cong vênh khi thay đổi thời tiết và mẫu mã đáp ứng thị hiếu người dùng. Chẳng hạn như loại sàn gỗ kronoswiss Thụy Sĩ sản xuất theo các tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu, nâng cao hiệu quả thẩm mỹ khi lắp đặt trong căn nhà.

Chọn sàn gỗ hợp phong cách gia chủ

Đại diện công ty phú mỹ hưng cũng cho biết, những gia chủ sống tại khu chung cư thường yêu thích dòng Swiss Noblesse và Authentic của Kronoswiss. Đặc điểm của 2 loại sàn gỗ này là độ dày 8mm, màu sắc đẹp tự nhiên và giá cả phù hợp với gia đình trẻ. Nếu như dòng Swiss Noblesse phù hợp với gia chủ có phong cách trẻ trung và hiện đại, thì Authentic được nhóm khách hàng truyền thống ưa chuộng bởi họa tiết vân gỗ tự nhiên. Khi lắp đặt cho căn hộ diện tích rộng, sàn gỗ khiến cho không gian phòng thêm sang trọng và ấm cúng hơn. 

Chọn sàn gỗ hợp phong cách gia chủ

Với nhà biệt thự hoặc mặt phố, dòng Swiss Nature và SolidChrome của Kronoswiss thích hợp hơn cả với họa tiết gỗ tự nhiên, độ dày 12mm, giúp sàn nhà không bị cong vênh hay chịu ảnh hưởng của thời tiết nồm ẩm ướt vào mùa xuân. Riêng dòng SolidChrome, sản phẩm mới ra mắt của hãng Kronoswiss có bề mặt bạch kim, còn giúp "ăn gian" diện tích không gian, khiến phòng khách sáng bừng mỗi khi được chiếu đèn.

Công ty Phú Mỹ Hưng là đại diện của Kronoswiss tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất tại Thụy Sĩ. Thông tin tại đây hoặc liên hệ showroom:

- Sàn gỗ Việt Lê, 30 Cát Linh, Hà Nội. Điện thoại 01886972774.

- Sàn gỗ Quý Tộc, 530 Trường Chinh, Hà Nội. Điện thoại 0982813065.

- Sàn gỗ Đạt Thành, 236 Nguyễn Xiển, Hà Nội. Điện thoại 0987688889.

- Sàn gỗ Tavisco, 212 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng. Điện thoại 0983350407.

- Sàn gỗ Hùng Huy, 285 Tô Hiến Thành, TP HCM. Điện thoại 0968708090.

An San

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm